icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Báo chí tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh

  • 08:31 | Thứ Sáu, 11/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 10-10, Sở Thông tin-Truyền thông (TT-TT) tổ chức họp báo và gặp mặt báo chí quý III-2019. Các đồng chí: Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Việt Hùng, Giám đốc Sở TT-TT chủ trì buổi họp báo.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hoàng phát biểu kết luận buổi họp báo.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hoàng phát biểu kết luận buổi họp báo.
Quý III-2019, các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương hoạt động trên địa bàn tỉnh đã phát huy tinh thần trách nhiệm, đồng hành với tỉnh, với nhân dân trong công tác tuyên truyền, phản ánh kịp thời, đầy đủ các sự kiện nổi bật trên các lĩnh vực của đời sống xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh.
 
Tại buổi họp báo, đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí đóng trên địa bàn tỉnh đã nêu nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề: cải thiện môi trường đầu tư của tỉnh; cung cấp thông tin về phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn; vệ sinh môi trường; xây dựng chính quyền điện tử, thành phố thông minh; chất lượng của các công trình xây dựng bằng vật liệu gạch không nung... Các câu hỏi của các phóng viên, nhà báo đã được các đồng chí chủ trì trả lời trực tiếp tại buổi họp báo và tập hợp chuyển đến các cơ quan chức năng trả lời bằng văn bản.
 
Phát biểu kết luận buổi họp báo, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng ghi nhận những đóng góp của đội ngũ báo chí trong công tác tuyên truyền, phản ánh kịp thời trên tất cả các lĩnh vực kinh tế-xã hội của tỉnh trong thời gian qua. 
 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, thời gian tới, các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên thường trú trên địa bàn tích cực tuyên truyền các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh, trong đó, tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong quý IV-2019; đặc biệt là các vấn đề như: chuyển dịch nền nông nghiệp theo hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao; tháo gỡ khó khăn cho ngư dân trả nợ vốn vay thực hiện Nghị định 67; tiến độ xây dựng Nhà máy nhiệt điện Quảng Trạch; khó khăn trong việc thu hồi đất các dự án không bảo đảm tiến độ...
 
Phan Phương