icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Khai mạc lớp bồi dưỡng cán bộ, công chức về công tác dân vận chính quyền

  • 13:51 | Thứ Tư, 07/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 7-8, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng cán bộ, công chức về công tác dân vận chính quyền năm 2019. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Công Huấn phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Công Huấn phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng.
Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Công Huấn nhấn mạnh: Chính quyền, các cơ quan Nhà nước có vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng trong thực hiện công tác dân vận. Thời gian qua, chính quyền các cấp, các cơ quan Nhà nước đã có nhiều đổi mới trong việc cụ thể hóa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời chủ động ban hành nhiều chính sách sát thực, phù hợp với tình hình của đơn vị, địa phương, góp phần bảo đảm lợi ích thiết thực cho nhân dân, được nhân dân đồng tình ủng hộ cao.
 
Lớp bồi dưỡng lần này sẽ giúp đội ngũ cán bộ, công chức có thêm những nhận thức đúng đắn, cụ thể, sâu sắc hơn về mục tiêu, quan điểm, những nhiệm vụ giải pháp nhằm tăng cường và đổi mới công tác dân vận chính quyền, các cơ quan Nhà nước trong tình hình mới. Qua đó, tiếp tục làm tốt công tác dân vận trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ từng tổ chức, cơ quan, đơn vị và từng vị trí công tác cụ thể của cán bộ, công chức.     
                                                       
Tại lớp bồi dưỡng, đội ngũ cán bộ, công chức được nghiên cứu, trao đổi các chuyên đề cơ bản về công tác dân vận, gồm: công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước và một số điểm mới trong quy định tiêu chí đánh giá công tác dân vận chính quyền; xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác tôn giáo.
 
Hiền Chi