icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân các thuyền viên mất tích trên biển

  • 09:54 | Thứ Ba, 06/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 5-8, đồng chí Lê Minh Ngân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm thân nhân các thuyền viên mất tích trên biển ở TX. Ba Đồn. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp-PTNT, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và UBND TX. Ba Đồn.

Đồng chí Lê Minh Ngân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên thân nhân thuyền viên Nguyễn Hữu Chiến (phường Quảng Phúc, TX. Ba Đồn).
Đồng chí Lê Minh Ngân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên thân nhân thuyền viên Nguyễn Hữu Chiến (phường Quảng Phúc, TX. Ba Đồn).

Đoàn đã đến thăm thân nhân của 5 thuyền viên: Nguyễn Thanh Đàm, Nguyễn Hữu Chiến, Nguyễn Văn Đức trú tại phường Quảng Phúc; Nguyễn Văn Xuân, Nguyễn Văn Thọ trú tại phường Quảng Long. Đây là các thuyền viên của tàu cá QB 98845 TS mất tích trên biển từ ngày 3-7.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Minh Ngân cho biết, ngay sau khi nhận được tin tàu cá QB 98845 TS mất tích, UBND tỉnh đã liên lạc với các ban, ngành Trung ương, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc để tiến hành công tác tìm kiếm, cứu nạn. UBND tỉnh cũng đã gửi văn bản đến các tỉnh trong toàn quốc để thông báo, tìm kiếm sự hỗ trợ, phối hợp từ tỉnh bạn khi có thông tin của tàu cá QB 98845 TS. Tuy nhiên, đến nay đã hơn 1 tháng, vẫn chưa có thông tin gì của tàu cá.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Lê Minh Ngân đã chia sẻ và động viên các gia đình sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống, đồng thời tặng quà hỗ trợ các gia đình có thuyền viên mất tích.

Lê Mai