.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

.
09:48, Thứ Sáu, 26/07/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ, chiều 25-7, đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Bố Trạch. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, huyện Bố Trạch.
Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh thăm hỏi và tặng quà và thương binh Phan Công Ngật.
Đồng chí Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, tặng quà thương binh Phan Công Ngật ở thôn Trung Nẫm, xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Lộc (sinh năm 1957, là vợ liệt sỹ), ở thôn Thanh Xuân, xã Thanh Trạch và thương binh Phan Công Ngật (sinh năm 1931), ở thôn Trung Nẫm, xã Cự Nẫm. 
 
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Công Thuật đã ân cần, thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến và đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
 
Đồng chí Trần Công Thuật mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo.
 
Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Bố Trạch cần thực hiện tốt chính sách “Đền ơn đáp nghĩa”, đạo lý “Uống nước nhờ nguồn”, thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.
 
Nhân dịp này, huyện Bố Trạch cũng có những phần quà trao tặng bà Nguyễn Thị Lộc và thương binh Phan Công Ngật.
 
Hương Trà
,