.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm các gia đình nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh

.
20:08, Thứ Hai, 24/06/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 24-6, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm các gia đình nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh từ ngày tái lập tỉnh đến nay đã từ trần ở địa bàn huyện Bố Trạch, nhân kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh (1-7-1989 - 1-7-2019) và 70 năm ngày Quảng Bình quật khởi (15-7-1949 - 15-7-2019). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và Thường trực Huyện ủy Bố Trạch.
Đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm gia đình đồng chí Nguyễn Hồng Thanh, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tại xã Vạn Trạch.
Đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến thăm gia đình đồng chí Nguyễn Hồng Thanh, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tại xã Vạn Trạch.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà gia đình đồng chí Hồ Bổng, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh (trú tại thị trấn Hoàn Lão); gia đình đồng chí Nguyễn Hồng Thanh, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy (trú tại xã Vạn Trạch).
 
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thắng và các đồng chí cùng đi trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các thành viên trong gia đình của các đồng chí nguyên là những lãnh đạo chủ chốt của tỉnh trong thời gian 30 năm kể từ ngày tỉnh nhà trở về địa giới cũ; cảm ơn những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã cống hiến sức lực và trí tuệ của mình xây dựng tỉnh nhà phát triển như ngày hôm nay.
 
Đồng chí đã động viên các cô, các bác luôn sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho gia đình, con cháu yên tâm công tác. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn, gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh phát huy truyền thống của cha ông đi trước, tiếp tục nêu gương cho cộng đồng và con cháu noi theo; cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
 
Nội Hà
,