.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

.
08:03, Thứ Ba, 25/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh (1-7-1989 - 1-7-2019)  và 70 năm ngày Quảng Bình quật khởi (15-7-1949 - 15-7-2019), chiều 24-6, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh. Cùng đi có đồng chí Lê Văn Phúc, Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành uỷ Đồng Hới và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang thắp hương tưởng nhớ đồng chí Thái Bá Nhiệm, nguyên Bí thư Tỉnh ủy

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang thắp hương tưởng nhớ đồng chí Thái Bá Nhiệm, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí cùng đi đã đến thăm gia đình và thắp hương tưởng nhớ các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh đã từ trần, đó là đồng chí Thái Bá Nhiệm, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Trần Đình Luyến, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã bày tỏ sự trân trọng, tri ân trước những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ trong công cuộc xây dựng, đổi mới và phát triển đất nước, quê hương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc thân nhân các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

N.M

,