.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Quảng Trạch

.
13:57, Thứ Năm, 06/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 5-6, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu: Từ Hồng Sơn, Nguyễn Đức Cường, Trần Quốc Tuấn, Đoàn Lương Khuệ đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Quảng Trạch trước kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVII tại 2 điểm xã Quảng Tùng và xã Cảnh Hóa. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và huyện Quảng Trạch.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Cảnh Hóa, Quảng Trạch
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch.
Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh 5 tháng đầu năm 2019; nội dung chính của kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVII dự kiến diễn ra từ ngày 10 đến 12-7 và tình hình giải quyết các kiến nghị, đề xuất của cử tri huyện Quảng Trạch thời gian qua.
 
Cử tri huyện Quảng Trạch đã có nhiều kiến nghị liên quan đến các vấn đề như: quan tâm giải quyết chế độ chính sách cho người có công; thủ tục cấp đổi quyền sử dụng đất cho người dân còn phiền hà, nhũng nhiễu; nhiều hộ dân xã Phù Hóa thiếu nước sinh hoạt, do vậy cần đầu tư xây dựng các dự án nước sạch cho bà con; khai thác cát sạn trái phép trên sông Gianh gây tình trạng sụt, lún ảnh hưởng đến cuộc sống người dân ở xã Phù Hóa; cần hỗ trợ kinh phí cho các xã có hoàn cảnh khó khăn xây dựng đường giao thông nông thôn...
 
Sau khi lắng nghe ý kiến của cử tri, đại diện lãnh đạo các xã liên quan và huyện Quảng Trạch đã tiếp thu, giải trình một số kiến nghị của cử tri. Những vấn đề còn lại các đại biểu HĐND tỉnh sẽ tập hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết. 
 
Đ.N
,