.

Ra mắt sản phẩm SCG super xi măng

.
17:08, Thứ Sáu, 26/04/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 26-4, tại TP. Đồng Hới, Tập đoàn SCG ra mắt khách hàng thị trường miền Trung dòng xi măng chất lượng quốc tế với tên gọi SCG super xi măng. Đến dự có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhận tượng trưng 400 tấn sản phẩm SCG Super Xi măng từ lãnh đạo Tập đoàn SCG trao tặng.
Đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhận tượng trưng 400 tấn sản phẩm SCG super xi măng từ lãnh đạo Tập đoàn SCG trao tặng.

SCG là một trong những tập đoàn hàng đầu khu vực Đông Nam Á hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính: xi măng-vật liệu xây dựng, hoá dầu và bao bì.

Hiện ở Việt Nam, SCG có 23 công ty đang hoạt động kinh doanh với hơn 8.000 nhân viên, mang đến nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho thị trường.

Tại Quảng Bình, SCG có Nhà máy sản xuất xi măng SCG, thuộc Công ty SCG xi măng-vật liệu xây dựng (trụ sở chính ở xã Tiến Hoá, huyện Tuyên Hoá). SCG đầu tư hệ thống nhà máy và kinh doanh xi măng tại Quảng Bình vào tháng 3-2017. Từ đó đến tháng 3-2019, nhà máy sản xuất xi măng thương hiệu Sông Gianh; từ cuối tháng 3-2019, nhà máy bắt đầu sản xuất xi măng thương hiệu SCG.

Tại lễ ra mắt sản phẩm, ông Nopporn Keeratibunharn, Tổng giám đốc Công ty SCG xi măng-VLXD Việt Nam cho biết, SCG super xi măng với công nghệ SCG nano chính là giải pháp tối ưu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường về các sản phẩm xi măng chất lượng.

Công nghệ SCG nano là công nghệ độc quyền của Tập đoàn SCG. Công nghệ này phát triển các phân tử xi măng ở mức độ nano nhằm tạo sự liên kết chặt chẽ, từ đó giảm thiểu số lượng lỗ rỗng trong quá trình trộn bê tông.

Với các đặc điểm nổi bật, như: khả năng kháng lực vượt trội, độ bền cao và tính đa dụng, sản phẩm SCG super xi măng không những là lựa chọn lí tưởng cho xây dựng nền móng và kết cấu mà còn có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng công trình khác.

Cũng tại lễ ra mắt sản phẩm, SCG đã trao tặng 400 tấn sản phẩm SCG super xi măng cho các công trình xây dựng cơ sở hạ tầng của tỉnh như một phần trong cam kết của SCG đối với sự phát triển của cộng đồng nơi Tập đoàn hoạt động.

Sau lễ ra mắt sản phẩm, đại diện lãnh đạo Tập đoàn SCG đã có buổi họp báo với các phóng viên báo chí Trung ương, địa phương về sản phẩm SCG super xi măng.

Theo đó, lãnh đạo Tập đoàn đã trả lời các câu hỏi của phóng viên liên quan đến giá thành, chất lượng sản phẩm; kế hoạch phát triển sản phẩm của Tập đoàn tại thị trường Việt Nam; hiệu quả kinh tế mang lại cho Tập đoàn sau khi đưa sản phẩm SCG super xi măng vào sản xuất…

Cát Nhiên

 

 

 

 

,