.

Tăng cường công tác quản lý hoạt động thông tin, báo chí

.
09:26, Thứ Ba, 15/01/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 14-1, Sở Thông tin-Truyền thông (TT-TT) phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh tổ chức họp báo và gặp mặt báo chí quý IV-2018.

Các đại  biểu tham dự buổi họp báo và gặp mặt báo chí quý IV năm 2018.
Các đại biểu tham dự buổi họp báo và gặp mặt báo chí.
Năm 2018, các cơ quan báo chí và các nhà báo, phóng viên báo chí Trung ương hoạt động trên địa bàn tỉnh đã phát huy tinh thần trách nhiệm, đồng hành với tỉnh, với nhân dân trong việc tuyên truyền bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Báo chí đã phản ánh kịp thời, đầy đủ các sự kiện chính trị quan trọng và các sự kiện nổi bật trên các lĩnh vực của đời sống xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh.
 
Trong công tác quản lý Nhà nước về thông tin, báo chí, Sở TT-TT đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh tổ chức tốt các cuộc giao ban báo chí định kỳ và các buổi họp báo quan trọng của tỉnh. Công tác phối hợp quản lý hoạt động thông tin, báo chí và xử lý các vấn đề báo chí nêu đã có nhiều chuyển biến tích cực. 
 
Tại buổi họp báo, phóng viên các cơ quan báo chí cũng đã được đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình cung cấp một số thông tin về tình hình "tín dụng đen" trên địa bàn; đại diện lãnh đạo Sở Du lịch cung cấp thông tin liên quan đến hoạt động du lịch và một số loại hình du lịch mới dự kiến sẽ triển khai trong năm 2019.
 
Năm 2019, Sở TT-TT sẽ tiếp tục tăng cường công tác quản lý hoạt động thông tin, báo chí; trong đó đặc biệt chú trọng phối hợp với các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị trên địa bàn cung cấp thông tin kịp thời, chính xác cho báo chí.
 
Trong quý I năm 2019, Sở TT-TT sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí và các nhà báo, phóng viên tập trung tuyên truyền một số nhiệm vụ chính như: về chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019; các sự kiện chính trị và các ngày lễ kỷ niệm; thực hiện các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh nhằm tạo sựu đồng thuận trong nhân dân...
 
Phan Phương
 
,