.

Quảng bá du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh

.
12:03, Thứ Năm, 22/11/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 21-11, tại TP. Hồ Chí Minh, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt. Tham dự có gần 150 doanh nghiệp hoạt động du lịch của TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Quảng Bình cùng hơn 100 phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí.

Đồng chí Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình tặng bức tranh hang Sơn Đoòng cho Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh.
Đồng chí Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình tặng bức tranh hang Sơn Đoòng cho đại diện Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh.

Trong chương trình này, đại diện lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình đã giới thiệu về tài nguyên, các sản phẩm, dịch vụ, chính sách phát triển du lịch của tỉnh. Trong đó, nổi bật là sản phẩm du lịch: về với vùng đất của Kong: Skull Island; hành trình theo dấu chân Người bất tử.

Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp quảng bá du lịch thông qua bộ phim Người bất tử với sự góp mặt của đạo diễn Victor Vũ. Tại đây, đạo diễn Victor Vũ đã giới thiệu, phát biểu cảm nghĩ về sự lựa chọn Quảng Bình làm bối cảnh chính trong phim. Đặc biệt, phần trình bày và chiếu clip về hành trình Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ đã tạo ấn tượng sâu sắc với các đại biểu tham dự.

Các doanh nghiệp du lịch trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác, ký kết các thỏa thuận, hợp đồng cung ứng dịch vụ.
Các doanh nghiệp du lịch trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác, ký kết thỏa thuận, hợp đồng cung ứng dịch vụ.

Cũng trong khuôn khổ chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch lần này, Sở Du lịch Quảng Bình đã trình bày kế hoạch mở rộng các đường bay quốc tế trong thời gian tới. Các doanh nghiệp du lịch trao đổi, liên kết, tìm kiếm cơ hội hợp tác và ký kết thỏa thuận, hợp đồng cung ứng dịch vụ.

Chương trình là hoạt động góp phần mở rộng và thâm nhập sâu hơn vào thị trường du lịch TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Qua đó, khẳng định thương hiệu và vị thế của du lịch Quảng Bình, một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại Việt Nam.

Cát Nhiên

                                                                                                                

 

 

 

 

,