.

Khai mạc hội chợ triển lãm thương mại quốc tế Quảng Bình 2018

.
10:30, Chủ Nhật, 19/08/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Tối 18-8, tại quảng trường sân vận động TP. Đồng Hới, Trung tâm khoa học và phát triển xã hội phối hợp với Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tổ chức hội chợ triển lãm thương mại quốc tế Quảng Bình năm 2018.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.

Hội chợ triển lãm thương mại quốc tế Quảng Bình 2018 được tổ chức với quy mô trên 350 gian hàng tiêu chuẩn, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh tham gia.

Các gian hàng được trưng bày với nhiều mặt hành thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, như: đồ gia dụng, dệt may, thời trang, mộc mỹ nghệ, điện tử, điện lạnh, các sản phẩm ngành nghề nông thôn và dịch vụ giải trí… Các sản phẩm này chủ yếu được sản xuất trong nước, đặc biệt có nhiều mặt hàng Việt Nam chất lượng cao.

Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày đồ mỹ nghệ tại hội chợ.
Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày đồ mỹ nghệ tại hội chợ.

Hội chợ là dịp để các địa phương, doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong nước gặp gỡ, xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác, mở rộng và phát triển thị trường, giới thiệu các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất, giúp người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao…

Hội chợ diễn ra từ ngày 18 đến 24-8.

Lê Mai

 

                                                                                                                                

 

,