icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Khởi tranh giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn tỉnh lần thứ I

  • 12:30 | Thứ Sáu, 14/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 14/10, tại Nhà thi đấu Thể dục-Thể thao (TDTT) của Trường đại học Quảng Bình, Sở Văn hóa-Thể thao tổ chức Giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn tỉnh lần thứ I, năm 2022. 
Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng các gia đình tham gia giải đấu
Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng các gia đình tham gia giải đấu.

Tham dự giải có gần 130 vận động viên (VĐV) của 38 gia đình trên toàn tỉnh. Đây là những gia đình tiêu biểu trong phong trào luyện tập, thi đấu bộ môn cầu lông, bóng bàn và nhiều VĐV đã có những thành tích thi đấu xuất sắc.

Tại giải, các VĐV tranh tài ở những nội dung, gồm: Đôi vợ chồng; đôi bố và con trai hoặc anh em trai; đôi mẹ và con gái hoặc chị em gái; đôi bố và con gái hoặc mẹ và con trai; đôi anh và em gái hoặc chị và em trai.

Các VĐV tranh tài sau lễ khai mạc
Các VĐV tranh tài sau lễ khai mạc.

Giải được xem là sự kiện thể thao quan trọng nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030.

Qua giải nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập TDTT vì sức khỏe của các thế hệ, góp phần xây dựng gia đình văn hóa, làng, bản văn hóa, khu phố văn hóa.

Giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn tỉnh lần thứ I, năm 2022 diễn ra từ ngày 14-16/10/2022.

Nh. V

tin liên quan

Qatar công bố quy định phòng dịch COVID-19 tại World Cup 2022

Qatar sẽ không bắt buộc người hâm mộ bóng đá phải xuất trình giấy chứng nhận đã tiêm phòng vaccine ngừa COVID-19 khi tới quốc gia Vùng Vịnh này.

Thắng đậm Hàn Quốc 5-1, tuyển futsal Việt Nam giành ngôi đầu bảng

Đội tuyển futsal Việt Nam đã giành ngôi đầu bảng D sau khi có chiến thắng đậm 5-1 trước tuyển futsal Hàn Quốc ở lượt trận ra quân vòng chung kết futsal châu Á 2022.

Việt Nam vô địch giải bóng đá giao hữu quốc tế 2022

Tối 27/9, trên sân vận động Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng 3 - 0 trước Ấn Độ, qua đó lên ngôi vô địch giải bóng đá giao hữu quốc tế 2022 với hai trận toàn thắng.