icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Hội thao Khối thi đua các ngành Kinh tê-Kỹ thuật năm 2022

  • 09:30 | Thứ Bảy, 27/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945-2022), ngày 26/8, Khối thi đua các ngành Kinh tế-Kỹ thuật tổ chức hội thao năm 2022. 
Các vận động viên tranh tài ở nội dung cầu lông đôi nam nữ.
Các vận động viên tranh tài ở nội dung cầu lông đôi nam nữ.
Tham gia hội thao có 8 đoàn với 80 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, gồm: Sở Xây dựng, Sở Nông nghiệp-Phát triển nông thôn (NN-PTNT), Sở Tài nguyên-Môi trường, Sở Thông tin-Truyền thông, Sở Công thương, Ban quản lý Khu Kinh tế tỉnh, Cục Quản lý thị trường, Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng-công nghiệp.
 
Tại hội thao, các VĐV tham gia thi đấu ở 2 môn cầu lông và bóng bàn. Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, kết quả, Sở NN-PTNT đoạt giải nhất toàn đoàn, Sở Tài Nguyên và Môi trường giải nhì và giải ba Ban quản lý Khu Kinh tế tỉnh.
 Các vận động viên tranh tài ở nội dung bóng bàn đôi nam.
Các vận động viên tranh tài ở nội dung bóng bàn đôi nam.
Cụ thể, ở nội dung bóng bàn, nhất đôi nam thuộc về Cục Quản lý thị trường; nhất đôi nữ và nhất đôi nam nữ thuộc về Sở NN-PTNT.
 
Nội dung cầu lông, nhất đôi nam và đôi nam nữ thuộc về Ban quản lý Khu Kinh tế tỉnh; nhất đôi nữ thuộc về Sở NN-PTNT.
 
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị.
Hội thao Khối thi đua các ngành Kinh tế-Kỹ thuật là hoạt động thường niên nhằm phát triển phong trào tập luyện thể dục-thể thao trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động.
 
Đây cũng là dịp để các đơn vị trong Khối giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó trong công tác, thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 
 
Thanh Hoa

tin liên quan

U20 Việt Nam chốt lịch đá giao hữu với U20 Palestine tại Việt Trì

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á 2023, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển U20 Palestine vào ngày 3/9 tới tại sân vận động Việt Trì, Phú Thọ.

TX. Ba Đồn: Sẵn sàng cho giải đua thuyền truyền thống trên sông Gianh

(QBĐT) - Để chuẩn bị cho giải đua thuyền truyền thống TX. Ba Đồn năm 2022, những ngày này, các đội đua trên địa bàn thị xã đang ra sức tập luyện với khí thế hào hứng, quyết tâm giành chiến thắng. Các công đoạn chuẩn bị cũng đang được Ban Tổ chức gấp rút hoàn thiện, bảo đảm chu đáo, an toàn, tạo không khí vui vẻ trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Quảng Ninh rộn ràng trước ngày hội lớn

(QBĐT) - Vào mỗi dịp Quốc khánh 2/9, lễ hội đua thuyền truyền thống huyện Quảng Ninh luôn được đông đảo người dân hào hứng tham gia thi đấu, cổ vũ.