icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lịch trực tiếp U23 châu Á: U23 Việt Nam đối đầu U23 Thái Lan

  • 13:47 | Thứ Năm, 02/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận ra quân để nắm cơ hội lớn trong cuộc đua giành vé tứ kết tại vòng chung kết U23 châu Á 2022.
Thầy trò HLV Gong Oh-kyun đã sẵn sàng cho trận gặp U23 Thái Lan. (Nguồn: VFF)
Thầy trò HLV Gong Oh-kyun đã sẵn sàng cho trận gặp U23 Thái Lan. (Nguồn: VFF)
Sau kỳ SEA Games 31 thành công với tấm huy chương Vàng, U23 Việt Nam tiếp tục bước vào hành trình tại vòng chung kết giải U23 châu Á 2022.
 
U23 Việt Nam sẽ bắt đầu giải đấu trên đất Uzbekistan bằng màn tái đấu U23 Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận ra quân bảng C.
 
So với trận chung kết SEA Games 31 cách đây 10 ngày, cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã có sự thay đổi cả về huấn luyện viên lẫn cầu thủ.
 
U23 Việt Nam hiện được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Gong Oh-kyun nhưng không còn có sự góp mặt của các "đàn anh" như Hùng Dũng, Hoàng Đức hay Tiến Linh.
 
Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn được đánh giá cao và đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội tuyển U23 Thái Lan để có sự khởi đầu thuận lợi.
 
Bên kia chiến tuyến, U23 Thái Lan ở giải đấu này được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Worrawut Srimaka, và được bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng ở nhiều tuyến.
 
Sau thất bại ở SEA Games 31, U23 Thái Lan đang làm mọi cách để đánh bại U23 Việt Nam trong trận đấu sắp tới.
Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang xem trận đấu với U23 Việt Nam không khác gì chung kết. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang xem trận đấu với U23 Việt Nam không khác gì chung kết. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
 
Theo truyền thông thái Lan, Madam Pang, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan nhận định trận mở màn với U23 Việt Nam hết sức quan trọng và đây không khác gì một trận "chung kết."
 
"Tôi nghĩ các trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam luôn mang đến những điều đặc biệt. Hễ gặp Việt Nam, tôi luôn có cảm giác như đó là một trận chung kết."
 
Theo Madam Pang đội bóng nào giành chiến thắng ở cuộc chạm trán này sẽ có cơ hội rất lớn để giành quyền đi tiếp.
 
Theo lịch thi đấu, trận ra quân giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra trên sân Bunyodkor vào lúc 22 giờ tối nay (2/6, theo giờ Việt Nam).
 
Cũng ở bảng C, U23 Hàn Quốc sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận gặp U23 Malaysia vào lúc 20 giờ (ngày 2/6, theo giờ Việt Nam).
 
Hai trận đấu ở lượt ra quân bảng C vòng chung kết U23 châu Á 2022 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.
 
Lịch thi đấu và trực tiếp
 
20g00 U23 Hàn Quốc - U23 Malaysia (VTV6)
 
22g00 U23 Việt Nam - U23 Thái Lan (VTV6)
 

Theo Huy Khánh (Vietnam+)

tin liên quan

2 vận động viên Quảng Bình được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì

(QBĐT) - Ngày 31/5, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã ký Quyết định số 612/QĐ-CTN về việc tặng thưởng Huân chương Lao động cho 23 vận động viên, 2 đội tuyển bóng đá (nam, nữ) tham dự SEA Games 31 đã có thành tích thi đấu đặc biệt xuất sắc, giành nhiều huy chương tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.  

VCK U23 châu Á 2022: Đội tuyển Việt Nam hào hứng trước trận tái đấu U23 Thái Lan

Hai ngày trước trận ra quân tại Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2022 với đối thủ "nhiều duyên nợ" là U23 Thái Lan, huấn luyện viên (HLV) Gong Oh-kyun đã tìm cách giải tỏa áp lực cho các học trò, đồng thời truyền cảm hứng đến từng cầu thủ bằng sự tự tin và tinh thần lạc quan.

"Sau tất cả, tôi muốn được trở về đóng góp cho quê hương..."

(QBĐT) - Gặp lại sau gần 5 năm kể từ ngày VĐV Nguyễn Huy Hoàng trở về từ SEA Games 29, giờ, Hoàng đã một thanh niên 22 tuổi chững chạc, bản lĩnh và dạn dày với một bảng thành tích đáng nể được góp nhặt từ khắp các đấu trường trong nước và thế giới.