icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giao hữu với tuyển Afghanistan: Công Phượng và các đồng đội sẽ cống hiến hết mình

  • 13:39 | Thứ Hai, 30/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Vào lúc 19 giờ ngày 1/6, trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Afghanistan - trận giao hữu được cộng điểm trên Bảng xếp hạng FIFA sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh). Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và các đồng đội đều đang rất phất khích khi được nhận được sự quan tâm của các cổ động viên và cố gắng thể hiện hết mình.
HLV Park Hang-seo luôn nghiêm khắc khi bước vào bài tập chính thức.
HLV Park Hang-seo luôn nghiêm khắc khi bước vào bài tập chính thức.
Đội tuyển Việt Nam đang tập luyện trên sân Thống Nhất nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Afghanistan. Tại các buổi tập, HLV Park Hang-seo yêu cầu các học trò tập trung tối đa trong từng động tác.
 
Gặp gỡ báo chí trước buổi tập chiều 29/5, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có cuộc phỏng ngắn giới truyền thông. Cầu thủ đang khoác áo HAGL cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, tôi đang có được thể lực tốt và sẵn sàng cống hiến hết mình cho đội tuyển”.
 
Khi được hỏi về sự vắng mặt của các đồng đội ở đội bóng phố Núi như Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương trong đợt tập trung lần này, Công Phượng xin từ chối không xin trả lời câu hỏi này vì đó là quyết định của Ban huấn luyện. Tiền đạo sinh năm 1995 nói thêm, anh đã tập luyện với quãng thời gian khá dài với các đồng đội ở đội tuyển nên sẽ không có vấn đề gì lớn trong tập luyện thi đấu.
 
Trong đợt tập trung lần này, đội tuyển Việt Nam đón chào cựu tiền đạo Anh Đức trên cương vị mới. Chân sút sinh năm 1985 sẽ đóng vai trò trợ lý của đội tuyển Việt Nam.
Về trận đấu giao hữu với Afghanistan tối 1/6, Công Phượng nhận định: “Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho khán giả. Cá nhân tôi cảm thấy rất vui khi được thấy những hình ảnh khán giả sắp hàng mua vé vào sân. Dù ở Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh thì các cổ động viên đều cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi trân trọng điều đó và sẽ luôn thi đấu hết mình”.
 
Với Duy Mạnh, trung vệ của đội tuyển Việt Nam sau thời gian dài chấn thương, trung vệ Duy Mạnh không giấu được sự háo hức khi quay trở lại tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để hướng tới trận giao hữu với Afghanistan.
 
“Tôi đã quay trở lại tập luyện sau thời gian dài chấn thương. Tôi mới cùng Hà Nội FC trở về từ chuyến tập huấn ở Đà Nẵng. Thể trạng của tôi hiện tại rất tốt, có thể tập luyện, thi đấu bình thường” - Duy Mạnh chia sẻ.
 
Trung vệ của Hà Nội FC cho biết cần phải nỗ lực nhiều hơn trong từng buổi tập để lấy lại được trạng thái tốt nhất. “Sau thời gian dài chấn thương, tôi cần phải cố gắng nhiều hơn trong các buổi tập để lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất nhằm thích nghi sớm với đồng đội ở đội tuyển. Cơ hội ra sân chia đều cho tất cả mọi người. Được lên tuyển là vinh dự cho các cầu thủ nên ai cũng chăm chỉ trên sân, thấm nhuần triết lý của ban huấn luyện. Ai tập luyện tốt, thể hiện tốt sẽ có cơ hội ra sân ở trận tới.
 
Đây là trận đấu trong khuôn khổ của FIFA Days, 1 trận giao hữu được cộng điểm trên Bảng xếp hạng FIFA. Trận đấu này vì thế rất bổ ích. Tất các cầu thủ đều đang sung sức, cố gắng tập luyện thật tốt để có trận đấu tốt sắp tới. Chúng tôi hy vọng khán giả sẽ tiếp tục tới sân theo dõi và cổ vũ trong trận đấu với Afganistan…” - Duy Mạnh chia sẻ về nỗ lực của toàn đội trong trận đấu giao hữu của tuyển Việt Nam.
Liên quan đến trận đấu giao hữu, 9 giờ sáng 29/5, ban tổ chức đã mở bán trực tiếp vé xem trận đấu tại sân vận động Thống Nhất với 3 mệnh giá 150.000đ, 300.000đ, 400.000đ/vé. Rất nhiều khán giả đến sân xếp hàng với mong muốn sở hữu tấm vé vào sân xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan.

Theo L. Sơn/Báo Tin tức

tin liên quan

Nhịp bước khỏe, vui

(QBĐT) - Khiêu vũ là một bộ môn thể thao nghệ thuật đang được nhiều người yêu thích lựa chọn để rèn luyện sức khỏe. Một trong những điểm sáng về xây dựng phát triển phong trào khiêu vũ là CLB "Vui, khỏe mỗi ngày" ở TP. Đồng Hới do chị Nguyễn Thị Mai Xuyến, ở phường Bắc Lý làm chủ nhiệm.

Đánh bại Liverpool, Real Madrid giành chức vô địch Champions League

Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Liverpool 1-0 ở chung kết trên sân Stade de France để trở thành nhà vô địch Champions League mùa này.

Khai mạc Đại hội Thể dục -Thể thao TP. Đồng Hới lần thứ IX

(QBĐT) - Sáng nay, 28/5, TP. Đồng Hới tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục-Thể thao (TDTT) lần thứ IX năm 2021-2022.