icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp tuyển Việt Nam tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2022

  • 12:52 | Chủ Nhật, 03/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Giải vô địch futsal Đông Nam Á (AFF Futsal Championship 2022), đồng thời cũng là vòng loại của Giải futsal châu Á 2022, diễn ra từ 2/4 đến 10/4 tại thủ đô Bangkok (Thái Lan).
 
Cụ thể, 4 đội có thành tích tốt nhất tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2022 giành quyền tham dự vòng chung kết futsal châu Á 2022, tại Kuwait từ 25/9 đến 20/10/2022.
 
Toàn bộ lịch thi đấu giải vô địch futsal Đông Nam Á 2022:
Tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đội tuyển Australia, Myanmar, Timor Leste. Trong khi đó, chủ nhà Thái Lan ở cùng bảng A với Malaysia, Indonesia, Cambodia, Brunei.
 
Bảng B được đánh giá là bảng đấu dễ thở cho Việt Nam khi Australia đã giải thể đội tuyển futsal và sẽ chỉ cử một CLB tham dự giải đấu. Myanmar hay Timor Leste đều không phải đối thủ mạnh trong khu vực. Vị trí nhất bảng B sẽ là mục tiêu của thầy trò HLV Phạm Minh Giang nhắm đến.
 
Theo thông tin mới nhất, Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) là đơn vị phát sóng trực tiếp giải AFF Futsal Championship 2022 và được trực tiếp duy nhất trên ON, ON Sports TV. Tất cả các trận đấu được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News.

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Myanmar (ngày 4/4), Timor Leste (ngày 5/4) và Australia (ngày 6/4). Với một đội hình trẻ hóa và giàu tham vọng, Myanmar được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng với thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang được sinh hoạt và tập luyện theo nguyên tắc bong bóng khép kíp, đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19 như quy định của ban tổ chức nước chủ nhà Thái Lan.
 
Kết thúc vòng bảng, đội tuyển Việt Nam vào vòng bán kết, chung kết sẽ chỉ được nghỉ ngơi 1 ngày giữa các vòng.
Đội tuyển futsal Việt Nam thi đấu tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2022. Ảnh: VFF
Đội tuyển futsal Việt Nam thi đấu tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2022. Ảnh: VFF

Để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này, các tuyển thủ futsal Việt Nam đã tập trung luyện tập từ cuối tháng 2 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TP Hồ Chí Minh). Đội tuyển futsal Việt Nam đã có 3 trận đấu giao hữu với các CLB futsal Thái Lan để hoàn thiện việc lắp ghép đội hình trước khi chính thức bước vào giải đấu.

Ngày 2/4, Giải vô địch futsal Đông Nam Á đã chính thức khởi tranh với lượt đấu đầu tiên của bảng A. Theo đó, Malaysia thắng Cambodia 7 - 6, chủ nhà Thái Lan thắng Brunei 13 - 0.

Theo L. Sơn/Báo Tin tức

tin liên quan

Lịch thi đấu giao hữu của tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Hàn Quốc

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, tuyển bóng đá nữ quốc gia sẽ có chuyến tập huấn tới Hàn Quốc từ ngày 6 - 21/4. Trong đó, đội tuyển sẽ thi đấu giao hữu 6 trận, bao gồm 2 trận đấu chất lượng gặp tuyển bóng đá nữ quốc gia "xứ sở kim chi".

Tuyển Việt Nam khép lại hành trình đẹp tại vòng loại thứ ba World Cup

Đội tuyển Việt Nam giành 4 điểm nhờ chiến thắng Trung Quốc, hòa Nhật Bản sau 10 trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Việt Nam vô địch giải karate Đông Nam Á 2022 tại Campuchia

Đội tuyển karate Việt Nam đạt được 5 Huy chương vàng, 5 Huy chương bạc và 3 Huy chương đồng, xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn tại giải vô địch karate Đông Nam Á lần thứ 9.