icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tuyển Việt Nam quyết lội ngược dòng, trung vệ Thái Lan không ngại nhận thêm thẻ phạt

  • 08:19 | Chủ Nhật, 26/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Tin ĐT Việt Nam vs Thái Lan 26-12: Đội tuyển Việt Nam quyết lội ngược dòng. Trung vệ Thái Lan không ngại nhận thêm thẻ phạt, vắng mặt trong trận chung kết.
 
Đội tuyển Việt Nam quyết tạo nên cú lội ngược dòng
 
Đội tuyển Việt Nam đã để thua Thái Lan 0-2 ở trận bán kết lượt đi nhưng mục tiêu không gì khác của thầy trò HLV Park Hang Seo là tạo nên cú lội ngược dòng trong trận bán kết lượt về.
 
Trong buổi tập chiều qua, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự trong BHL đã rèn giũa rất kỹ cho các cầu thủ về đấu pháp sẽ áp dụng cho trận tái đấu với đội tuyển Thái Lan.
 
Hai đội đã quá hiểu về nhau cả về lối chơi lẫn con người nên trận đấu tối nay hứa hẹn sẽ cuộc đấu cân não từ băng ghế huấn luyện cho đến đối đầu quyết liệt giữa các cầu thủ trên sân.
 
HLV Park Hang Seo nhắc nhở học trò khi vào sân thi đấu phải giữ được trái tim nóng và cái đầu lạnh dù kết quả chung cuộc thế nào thì đội tuyển Việt Nam vẫn phải thể hiện được tinh thần cống hiến hết mình và không bao giờ từ bỏ.
 Hồng Duy vẫn là sự lựa chọn hợp lý nhất cho vị trí hậu vệ trái.Ảnh: Getty
Hồng Duy vẫn là sự lựa chọn hợp lý nhất cho vị trí hậu vệ trái.Ảnh: Getty
 
HLV Park Hang Seo không có phương án thay Hồng Duy
 
Chuyên gia Phan Anh Tú nhận định hai vị trí hậu vệ cánh của Hồng Duy và Văn Thanh chính là điểm yếu của đội tuyển Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo hiện không có phương án thay thế tốt cho những vị trí này.
 
Hiện tại, đội tuyển Việt Nam không còn phương án thay thế tốt cho Hồng Duy vì nhân tố dự bị không cho thấy khả năng cầm bóng và xử lý tốt hơn cầu thủ của HAGL.
 
Đội tuyển Việt Nam bắt buộc phải mạo hiểm trong cách sắp xếp đội hình, lối chơi để có thể hoàn tất cú lội ngược dòng trước Thái Lan.
 Nữ Trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan tiếp lửa tinh thần cho HLV Polking và các cầu thủ Thái Lan.Ảnh: FAT
Nữ Trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan tiếp lửa tinh thần cho HLV Polking và các cầu thủ Thái Lan.Ảnh: FAT
Trưởng đoàn Thái Lan nhắc các cầu thủ thận trọng trước đội tuyển Việt Nam
Nữ Trưởng đoàn của đội tuyển Thái Lan Nualphan Lamsam động viên tinh thần và nhắc nhở các cầu thủ ở buổi tập cuối cùng trước trận bán kết lượt về.
 
“Ở trận đấu ngày 26-12, đội tuyển Thái Lan cần thi đấu với quyết tâm cao nhất và không được coi thường đội tuyển Việt Nam dù chúng ta đang dẫn trước đối thủ 2-0 ở lượt đi.
Chúng ta đều biết đội tuyển Việt Nam sẽ không bỏ cuộc để hướng tới trận chung kết AFF Cup nhưng đó cũng là mục tiêu của Thái Lan", Trưởng đoàn Nualphan Lamsam chia sẻ với truyền thông chiều 25-12.
 
Đội tuyển Thái Lan tiếp tục ấp ủ chơi tấn công và đặt mục tiêu không cho đội tuyển Việt Nam ghi bàn.
 Kritsada Kama (phải) thể hiện tinh thần chơi máu lửa trước đội tuyển Việt Nam.Ảnh: Getty
Kritsada Kama (phải) thể hiện tinh thần chơi máu lửa trước đội tuyển Việt Nam.Ảnh: Getty
 
Trung vệ tuyển Thái Lan không sợ thẻ phạt khi gặp đội tuyển Việt Nam
 
Trung vệ Kritsada Kaman người đã nhận thẻ vàng sau pha vào bóng thô bạo với Quang Hải ở phút 87 trận bán kết lượt đi với đội tuyển Việt Nam khẳng định vẫn sẽ chơi máu lửa, không sợ nhận thêm thẻ vàng ở bán kết lượt về.
 
Tất nhiên tôi sẽ vẫn thi đấu như thế.Chúng tôi không có gì phải sợ hãi hoặc nao núng cả. Ngay cả khi có bị thẻ vàng, tôi cũng sẵn sàng vì cuối cùng nếu tôi bị cấm thi đấu thì vẫn những người có thể thay thế tôi”, Kritsada trả lời SiamSport.
 
Theo TTXVN

tin liên quan

VFF kiến nghị lên AFF nâng cao chất lượng trọng tài

Chiều 24-12, thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF): Với tinh thần trách nhiệm vì thành công chung và uy tín của AFF Suzuki Cup, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã có kiến nghị đối với Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) cần có giải pháp hiệu quả để cải thiện, nâng cao chất lượng cho công tác trọng tài điều hành các trận đấu tại giải đấu cao nhất bóng đá khu vực.

Thể thao Việt Nam cần hoạch định lại chiến lược

(QBĐT) - Chỉ mấy ngày nữa là khép lại năm Tân Sửu với thể thao Việt Nam (TTVN) trong bối cảnh thành tích chung chưa được như mong muốn. Hy vọng, năm Nhâm Dần 2022, chúng ta sẽ bùng nổ (không chỉ mỗi bóng đá) khi có nhiều  lợi thế.

ĐT Việt Nam - ĐT Thái Lan: Cuộc chiến khu trung tuyến

Tiền vệ trẻ nổi bật nhất đội tuyển Việt Nam hiện tại có thể khiến Thái Lan bất ngờ ở bán kết AFF Cup 2021. Sự năng nổ của Hoàng Đức cũng có thể làm cho tuyến giữa của "Voi chiến" với sự chỉ huy của Chanathip rối bời.