icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Khai mạc giải cầu lông Đại hội TDTT lần thứ IX

  • 14:14 | Thứ Sáu, 10/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 10-12, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Trường đại học Quảng Bình, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Đại hội Thể dục - Thể thao (TDTT) tỉnh Quảng Bình  tổ chức khai mạc giải cầu lông Đại hội TDTT lần thứ IX năm 2021. 
Lễ khai mạc giải cầu lông Đại hội TDTT lần thứ IX
Lễ khai mạc giải cầu lông Đại hội TDTT lần thứ IX
Tham dự giải có hơn 100 vận động viên đến từ 11 đội thuộc các ngành, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 5 nội dung, gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Giải được tổ chức trong thời gian 3 ngày (từ 10 đến 12-12).   
Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu
Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu
Cầu lông là môn thi đấu thứ 4 nằm trong chương trình Đại hội TDTT lần thứ IX. Việc tổ chức giải nhằm tiếp tục củng cố, phát triển phong trào tập luyện cầu lông, tạo điều kiện để các vận động viên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thi đấu, góp phần thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng trên địa bàn tỉnh và hướng tới phát triển thể thao thành tích cao đối với bộ môn này. 
 
Nh. V
 

tin liên quan

Quả bóng Vàng 2021: 'Kỳ quan thứ 7' của Messi

Không quá bất ngờ khi Lionel Messi (Paris Saint-Germain) đã được vinh danh tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 do tạp chí France Football tổ chức rạng sáng 30-11. Đây là Quả bóng Vàng thứ 7 trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina, qua đó nối dài kỷ lục là người giành nhiều danh hiệu này nhất trong lịch sử.

Quả bóng vàng thời hậu Messi và Ronaldo

Ballon d'Or - Quả bóng Vàng trong 10 năm qua đã là cuộc ganh đua giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, thế nhưng, bóng đá châu Âu giờ đang thay đổi. Nói vậy bởi Robert Lewandowski rất có thể sẽ giành được giải thưởng này sau khi Ballon d'Or năm 2020 bị hủy bỏ, trong khi Jorginho cũng được coi là một ứng cử viên sau một năm rất thành công.

Nhận định bóng đá Chelsea-MU: Sẽ là trận đấu đầy toan tính?

Cả Chelsea lẫn MU đều hướng về trận đấu tối chủ nhật này bằng niềm hân hoan giành vé đi tiếp ở Champions League. Nhìn từ lăng kính đấu trường châu lục, tất cả sẽ chờ đợi gì ở trận đấu giữa hai đội?