icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

HLV Park Hang-seo: Trận Việt Nam-Malaysia là 'chung kết' của vòng bảng

  • 07:49 | Thứ Ba, 07/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Sau khi khởi đầu thuận lợi AFF Cup 2020, huấn luyện viên Park Hang-seo và cầu thủ sẽ tập trung tối đa cho trận gặp Malaysia ở lượt trận tiếp theo của bảng B tại AFF Cup 2020.
Đội tuyển Việt Nam thắng Lào với tỷ số 2-0 ở trận mở màn AFF Cup 2020. (Ảnh: Getty Images)
Đội tuyển Việt Nam thắng Lào với tỷ số 2-0 ở trận mở màn AFF Cup 2020. (Ảnh: Getty Images)
Đội tuyển Việt Nam dễ dàng đánh bại Lào với tỷ số 2-0 để mở màn AFF Cup 2020 thuận lợi và tạm thời đứng đầu bảng B. 
 
Sau trận đấu này, huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ: “Tôi hài lòng với kết quả thắng Lào với tỷ số 2-0. Sau những trận đấu ở vòng loại World Cup, tuyển Việt Nam có một vài cầu thủ chấn thương nên tôi phải đưa ra nhiều sự thay đổi nhân sự ở trận đấu này.” 
 
Sau khi vượt qua Lào, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Malaysia vào ngày 12/12 ở lượt trận tiếp theo của bảng B ở AFF Cup 2020. Chia sẻ với truyền thông, huấn luyện viên Park Hang-seo coi đây là trận chung kết của bảng đấu với đội tuyển Việt Nam. 
 
Ông nói: “Tôi chưa thể đánh giá nhiều về Malaysia. Tuy nhiên tôi coi đó là trận 'chung kết' của bảng đấu nên chúng tôi buộc phải cố gắng hết sức. Trước mắt, tôi sẽ để một số cầu thủ nghỉ ngơi để hướng tới trận tiếp theo.”
 
“Về mặt chiến thuật, tôi nghĩ tuyển Việt Nam không có nhiều thay đổi. Chúng tôi cũng đã xem trận đấu của Malaysia với Campuchia và nghĩ Việt Nam sẽ có một trận đấu tốt trước đội bóng này,” huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam nhấn mạnh. 
 
Tại bảng B, Malaysia cũng đã khởi đầu AFF Cup 2020 thuận lợi với chiến thắng 3-1 trước Campuchia. Đội bóng này gặp nhiều khó khăn nhưng thể hiện bộ mặt đáng gờm.
 
Á quân AFF Cup 2018 dự đoán sẽ gây nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam trong cuộc đua cạnh tranh ngôi nhất bảng B để tránh Thái Lan ở bảng đối diện.  
 Sau trận đấu với Lào, đội tuyển Việt Nam tập trung tối đa cho cuộc chạm trán với Malaysia. (Ảnh: Getty Images)
Sau trận đấu với Lào, đội tuyển Việt Nam tập trung tối đa cho cuộc chạm trán với Malaysia. (Ảnh: Getty Images)
Quay trở lại với trận đấu vừa kết thúc, đội tuyển Việt Nam thể hiện tốt trước Lào và giành chiến thắng để cởi bỏ áp lực sau khi toàn thua ở vòng loại World Cup 2022. 
 
Công Phượng và Phan Văn Đức chơi hay nhất trận khi lần lượt lập công để đem về chiến thắng. Sau trận, tiền vệ Sông Lam Nghệ An nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. 
 
Tuy nhiên, tuyển Việt Nam vẫn còn bỏ lỡ một vài cơ hội, trong đó có tình huống sút hỏng penalty của hậu vệ Văn Thanh. 
 
Nói về tình huống này, huấn luyện viên Park Hang-seo cho hay: “Mỗi trận đấu, các tình huống đá phạt đều có sự chỉ định. Xuân Trường và Tiến Linh theo thứ tự được đá phạt đền. Nhưng ở thời điểm diễn ra penalty, họ không còn trên sân nữa nên nhiệm vụ được giao cho Văn Thanh. Cậu ấy cũng tự tin để nhận nhiệm vụ nên toàn đội đã để cậu ấy thực hiện”./. 
 
Theo Hiển Nguyễn (Vietnam+)

tin liên quan

Quả bóng Vàng 2021: 'Kỳ quan thứ 7' của Messi

Không quá bất ngờ khi Lionel Messi (Paris Saint-Germain) đã được vinh danh tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 do tạp chí France Football tổ chức rạng sáng 30-11. Đây là Quả bóng Vàng thứ 7 trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina, qua đó nối dài kỷ lục là người giành nhiều danh hiệu này nhất trong lịch sử.

Quả bóng vàng thời hậu Messi và Ronaldo

Ballon d'Or - Quả bóng Vàng trong 10 năm qua đã là cuộc ganh đua giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, thế nhưng, bóng đá châu Âu giờ đang thay đổi. Nói vậy bởi Robert Lewandowski rất có thể sẽ giành được giải thưởng này sau khi Ballon d'Or năm 2020 bị hủy bỏ, trong khi Jorginho cũng được coi là một ứng cử viên sau một năm rất thành công.

Nhận định bóng đá Chelsea-MU: Sẽ là trận đấu đầy toan tính?

Cả Chelsea lẫn MU đều hướng về trận đấu tối chủ nhật này bằng niềm hân hoan giành vé đi tiếp ở Champions League. Nhìn từ lăng kính đấu trường châu lục, tất cả sẽ chờ đợi gì ở trận đấu giữa hai đội?