icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

HLV Park Hang-seo nói gì sau chiến thắng đậm trước Malaysia?

  • 08:41 | Thứ Hai, 13/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Huấn luyện viên người Hàn Quốc dành lời tôn trọng cho đối thủ Malaysia vừa bị tuyển Việt Nam đánh bại với tỷ số đậm 3-0 tại AFF Cup 2020.
 Đội tuyển Việt Nam thắng đậm 3-0 Malaysia ở AFF Cup 2020. (Ảnh: Getty Images)
Đội tuyển Việt Nam thắng đậm 3-0 Malaysia ở AFF Cup 2020. (Ảnh: Getty Images)
Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn lấn lướt và thắng cách biệt 3-0 trước Malaysia ở trận đấu vừa khép lại vào tối 12-12 tại bảng B của AFF Cup 2020.
 
Dẫu vậy, trả lời sau trận đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo tỏ ra bình thản và khiêm tốn nói: “Malaysia vẫn luôn là đội bóng khó chịu. Tôi vui vì đã giành chiến thắng trước họ. Với tư cách huấn luyện viên trưởng, tôi gửi lời cảm ơn tới tất cả cầu thủ đã cố gắng hết sức.” 
 
Khi được hỏi về việc đánh giá sức mạnh của đội tuyển Việt Nam sau khi đánh bại Malaysia, ông Park cho hay: “Phải đánh giá về đội bóng của mình hơi khó. Đó là điều không nên. Tôi tin rằng các cầu thủ đã chơi nỗ lực. Hôm nay, tôi hài lòng với họ.” 
 
Trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn áp đảo, tạo ra vô số cơ hội trong khi không để đối thủ tấn công nguy hiểm. 
 
90 phút vừa khép lại tại AFF Cup 2020 có lẽ dễ dàng nhất với tuyển Việt Nam trong mỗi lần chạm trán Malaysia từ trước tới nay. 
 
Lần lượt Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức đã ghi bàn để đem lại thắng lợi tuyệt đối cùng ba điểm quan trọng cho mục tiêu nhất bảng B và giành vé đi tiếp. 
 Đội tuyển Việt Nam nối dài chuỗi trận bất bại trước Malaysia dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo sau chiến thắng 3-0 ở AFF Cup 2020. (Ảnh: Getty Images)
Đội tuyển Việt Nam nối dài chuỗi trận bất bại trước Malaysia dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo sau chiến thắng 3-0 ở AFF Cup 2020. (Ảnh: Getty Images)
Trong khi đó, có mặt trong phần họp báo cùng huấn luyện viên Park Hang-seo, Tuấn Anh cũng tỏ ra khiêm tốn sau chiến thắng, dù tiền vệ này vừa được bình chọn làm Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 
 
Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai cho hay: “Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, V-League bị gián đoạn nên tôi không được thi đấu nhiều. Bên cạnh đó, kế hoạch của đội tuyển Việt Nam cũng bị ảnh hưởng. Hôm nay, tôi chưa hài lòng về màn trình diễn của mình vì vẫn có những pha mất bóng.”
 
Sau chiến thắng trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng B với 6 điểm và còn hai trận đấu trước mắt gặp Indonesia và Campuchia. 
 
Giành hai chiến thắng nữa, đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tiến thắng vào bán kết với ngôi nhất bảng và nhiều khả năng chưa phải gặp đối thủ khó chịu Thái Lan./. 
 
Theo Hiển Nguyễn (Vietnam+)

tin liên quan

Quả bóng Vàng 2021: 'Kỳ quan thứ 7' của Messi

Không quá bất ngờ khi Lionel Messi (Paris Saint-Germain) đã được vinh danh tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 do tạp chí France Football tổ chức rạng sáng 30-11. Đây là Quả bóng Vàng thứ 7 trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina, qua đó nối dài kỷ lục là người giành nhiều danh hiệu này nhất trong lịch sử.

Quả bóng vàng thời hậu Messi và Ronaldo

Ballon d'Or - Quả bóng Vàng trong 10 năm qua đã là cuộc ganh đua giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, thế nhưng, bóng đá châu Âu giờ đang thay đổi. Nói vậy bởi Robert Lewandowski rất có thể sẽ giành được giải thưởng này sau khi Ballon d'Or năm 2020 bị hủy bỏ, trong khi Jorginho cũng được coi là một ứng cử viên sau một năm rất thành công.

Nhận định bóng đá Chelsea-MU: Sẽ là trận đấu đầy toan tính?

Cả Chelsea lẫn MU đều hướng về trận đấu tối chủ nhật này bằng niềm hân hoan giành vé đi tiếp ở Champions League. Nhìn từ lăng kính đấu trường châu lục, tất cả sẽ chờ đợi gì ở trận đấu giữa hai đội?