icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải Việt dã Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX sẽ được tổ chức vào ngày 19-12

  • 16:20 | Thứ Ba, 14/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 14-12, Sở Văn hóa-Thể thao, cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh lần thứ IX năm 2021, đã tổ chức buổi họp với các sở, ngành liên quan bàn về công tác phối hợp tổ chức Giải Việt dã Đại hội TDTT t​ỉnh lần thứ IX.
Các đại biểu đóng góp ý kiến tại cuộc họp
Các đại biểu đóng góp ý kiến tại cuộc họp.
Theo kế hoạch, giải được tổ chức vào ngày 19-12 tại TP. Đồng Hới, với các nội dung thi đấu: 2km nữ trẻ,  3km nam trẻ và nữ truyền thống, 4,5km nam truyền thống.
 
Để giải được diễn ra tốt đẹp, các đơn vị đã tích cực công tác chuẩn bị, tiến hành khảo sát lập hồ sơ đường chạy, chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ cho công tác tổ chức giải, bố trí lực lượng trọng tài, lực lượng công an làm bảo vệ an ninh trật tự và cán bộ y tế trong quá trình tham gia giải đấu…
 
Tại cuộc họp, các đại biểu đã đóng góp một số ý kiến quan trọng liên quan đến việc bảo đảm an toàn phòng chống Covid-19, bảo đảm an ninh trật tự và một số nội dung liên quan khác. 
 
Nh. V
 

tin liên quan

Quả bóng Vàng 2021: 'Kỳ quan thứ 7' của Messi

Không quá bất ngờ khi Lionel Messi (Paris Saint-Germain) đã được vinh danh tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 do tạp chí France Football tổ chức rạng sáng 30-11. Đây là Quả bóng Vàng thứ 7 trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina, qua đó nối dài kỷ lục là người giành nhiều danh hiệu này nhất trong lịch sử.

MU: Điều gì đang xảy ra với Marcus Rashford?

Marcus Rashford phải tìm lại phong độ tốt nhất của mình tại Manchester United hoặc Ralf Rangnick sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc loại tiền đạo này khỏi đội hình xuất phát của ông sau khi Rashford có một màn trình diễn thảm họa nữa trước Norwich cuối tuần qua.

Việt Nam-Indonesia: HLV Park Hang-seo mong đối thủ sẽ chơi tấn công

Huấn luyện viên Park Hang-seo đánh giá đội Indonesia đã có nhiều thay đổi so với trước đây, với nhiều cầu thủ mới; phạm vi hoạt động của đội Indonesia rộng hơn, mạnh mẽ hơn, thể lực tốt hơn.