icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải bóng bàn người trung - cao tuổi tỉnh Quảng Bình năm 2021

  • 15:47 | Chủ Nhật, 12/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 11-12, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh (NCT) Quảng Bình tổ chức Giải bóng bàn người trung - cao tuổi tỉnh Quảng Bình năm 2021.

Tham dự giải có 21 đội đến từ các câu lạc bộ bóng bàn trên địa bàn tỉnh với 140 vận động viên, thi đấu trong khuôn khổ 5 nội dung chính: Đôi nam trên 70 tuổi; đôi nam cao tuổi từ 60-69 tuổi; đôi nam, đơn nam trung tuổi từ 40-54 tuổi; đôi nữ cao tuổi và đôi nữ trung tuổi từ 55 tuổi trở lên.
Quang cảnh nhà thi đấu giải bóng bàn Người trung-cao tuổi năm 2021
Các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.

Qua một ngày thi đấu tích cực, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Thông qua giải bóng bàn, người trung-cao tuổi có cơ hội giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khoẻ.

Đồng Chí Đinh Minh Thử, trưởng Ban đại diện Hội NCT tỉnh trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đôi nam trên 70 tuổi.
Đồng chí Đinh Minh Thử, Trưởng ban đại diện Hội NCT tỉnh trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đôi nam trên 70 tuổi.

Kết quả, các giải nhất đôi nam trên 70 tuổi thuộc về cặp VĐV Nguyễn Văn Dũng và Trần Văn Dung (Sơn Thủy 1), đôi nữ trung tuổi thuộc về cặp VĐV Lê Thị Anh Thư và Nguyễn Thị Hiền (CLB xã Hoa Thủy, Lệ Thủy), đôi nam cao tuổi thuộc về cặp VĐV Trương Văn Huỳnh và Trương Tú Quang (CLB Nhật Lệ),  đôi nam trung tuổi thuộc về cặp VĐV Phạm Quang Long và Nguyễn Hữu Phúc (đơn vị Liên đoàn Lao động tỉnh), đơn nam trung tuổi thuộc về VĐV Nguyễn Hữu Phúc (LĐLĐ), đôi nữ cao tuổi thuộc về cặp VĐV Nguyễn Thị Lan và Nguyễn Thị Thanh Vân (CLB Ba Đồn). Ban Tổ chức  cũng đã trao giải nhất toàn đoàn cho TX. Ba Đồn, giải nhì LĐLĐ tỉnh và giải ba CLB Nhật Lệ.

Hiền Phương

tin liên quan

Quả bóng Vàng 2021: 'Kỳ quan thứ 7' của Messi

Không quá bất ngờ khi Lionel Messi (Paris Saint-Germain) đã được vinh danh tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 do tạp chí France Football tổ chức rạng sáng 30-11. Đây là Quả bóng Vàng thứ 7 trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina, qua đó nối dài kỷ lục là người giành nhiều danh hiệu này nhất trong lịch sử.

Quả bóng vàng thời hậu Messi và Ronaldo

Ballon d'Or - Quả bóng Vàng trong 10 năm qua đã là cuộc ganh đua giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, thế nhưng, bóng đá châu Âu giờ đang thay đổi. Nói vậy bởi Robert Lewandowski rất có thể sẽ giành được giải thưởng này sau khi Ballon d'Or năm 2020 bị hủy bỏ, trong khi Jorginho cũng được coi là một ứng cử viên sau một năm rất thành công.

Giải bóng bàn Đại hội Thể dục-Thể thao tỉnh lần thứ IX-2021 thành công tốt đẹp

(QBĐT) - Chiều 28-11, tại Nhà thi đấu Thể dục-Thể thao (TDTT) Trường đại học Quảng Bình, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh tổ chức bế mạc, trao thưởng giải bóng bàn Đại hội TD-TT lần thứ IX năm 2021.