icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Man United tiếp tục "đi đêm" với Zidane?

  • 10:11 | Thứ Sáu, 19/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Báo chí Anh mới đây tiết lộ dù M.U không muốn sa thải Ole Solskjaer nhưng cùng lúc đó, họ vẫn âm thầm tiếp xúc với Zidane trong trường hợp Quỷ đỏ không lấy lại phong độ. Zidane hiện vẫn đang “ngồi chơi xơi nước” sau khi chia tay Real Madrid.
 
Ronaldo là cầu nối quan trọng trong kế hoạch đưa Zidane tới Old Trafford.
Ronaldo là cầu nối quan trọng trong kế hoạch đưa Zidane tới Old Trafford.
Ole Solskjaer đang chịu vô vàn sức ép trên băng ghế chỉ đạo của Man United. BLĐ “Quỷ đỏ” vẫn chưa muốn sa thải vị chiến lược gia người Na Uy, bởi sợ phải đập đi làm lại cả công trình gần 3 năm qua sẽ kéo theo rất nhiều thiệt hại về tài chính. 
 
Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa M.U không chuẩn bị các phương án B. Được biết, cầu nối giúp M.U tiếp cận Zidane được báo chí Anh tiết lộ là 2 ngôi sao Ronaldo và Varane. Bộ đôi này mới tới Old Trafford trong mùa hè vừa qua, họ là những học trò cũ từng gắn bó lâu năm với Zidane khi cùng làm việc ở Real Madrid. M.U đang hy vọng quan hệ tốt giữa Zidane và Ronaldo, Varane sẽ giúp họ có lợi thế trong việc tiếp cận vị chiến lược gia người Pháp.
 
Một gương mặt nữa có thể giúp M.U "móc nối" với Zidane là Pogba. Ngôi sao này là đồng hương với Zidane. Trong quá khứ, Pogba cũng rất nhiều lần thổ lộ giấc mơ được thi đấu dưới sự chỉ bảo của thần tượng một thời. Thế nên Pogba cũng có thể là người giúp M.U tiếp cận dễ dàng hơn với Zidane. Nên nhớ, nếu mời được Zidane đến Old Trafford thì Quỷ đỏ còn có thêm cơ hội để giữ chân Pogba. Hợp đồng của tiền vệ trung tâm này với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2022. Hiện tại 2 bên vẫn chưa có động thái gì sẽ ký hợp đồng mới. Nếu có Zidane, M.U hoàn toàn có thể đảo ngược được tình thế và có thêm hy vọng giữ Pogba ở lại. 
 
Cũng một nguồn tin khác cho biết vợ của Zidane là bà Veronique không hào hứng mấy với cuộc sống tại Manchester. Bà xã Zidane vẫn muốn ông chồng mình có thêm thời gian nghỉ ngơi và dành cho gia đình trước khi trở lại với thế giới bóng đá. Tuy nhiên, nếu Zidane quyết tâm nhận công việc mới thì Veronique cũng sẽ không ngăn cản. Thế nên vấn đề còn lại của M.U là họ có quyết tâm chấm dứt với Solsa và theo đuổi Zidane bằng được hay không?
 
Zidane chia tay Real Madrid hồi tháng 5 năm nay. Cùng với Kền kền trắng, ông đã giành 3 chức vô địch Champions League, 2 chức vô địch La Liga. Thế nên nếu tới Old Trafford, Zidane hoàn toàn có thể giúp M.U hồi sinh lại văn hóa chiến thắng, điều họ đã mất đi từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. 
 
Trở lại với Solsa, trận đấu tiếp theo của ông tại Premier League sẽ là chuyến hành quân đến sân Watford. Nếu không đánh bại được đội bóng mới lên hạng này thì Solsa sẽ càng đối diện với nhiều sức ép. 
 
L.L

tin liên quan

Chờ một diện mạo mới nơi tuyển Việt Nam

Sau những trận thua vừa qua ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, các tuyển thủ Việt Nam sẽ rút ra được rất nhiều bài học.

Giải U21 vô địch quốc gia 2021 khởi tranh từ ngày 2-12

Ngày 17-11, lễ bốc thăm chia bảng vòng loại Giải U21 vô địch quốc gia 2021 diễn ra tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. 

Đội tuyển Việt Nam lớn dần lên qua các thất bại

Bỏ qua kết quả, trận đấu với Saudi Arabia tiếp tục cho thấy những dấu hiệu về sự tiến bộ qua từng trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Họ tìm thấy động lực từ thất bại, coi chúng là cơ hội để hoàn thiện bản thân để ngày hôm nay tốt hơn hôm qua.