icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lịch thi đấu đoàn thể thao Việt Nam ngày 25-7: Đợi chờ Thạch Kim Tuấn

  • 08:37 | Chủ Nhật, 25/07/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Ngày hôm nay (25-7), đoàn thể thao Việt Nam thi đấu ở 5 nội dung: Cử tạ, Cầu lông, Boxing, Judo và Rowing.
 
Vào lúc 8 giờ 30, cặp tay chèo Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo của Việt Nam sẽ dự lượt đấu repechage để tìm cơ hội vào nhóm tranh huy chương ở nội dung thuyền đôi nữ hạng nhẹ hai mái chèo. Đội Việt Nam thi đấu cùng đội thuyền của Áo, ROC, Thụy Sĩ, Cộng hòa Ailen và Guatemala. 
Vận động viên Thạch Kim Tuấn. (Ảnh: TTXVN)
Vận động viên Thạch Kim Tuấn. (Ảnh: TTXVN)
Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy sẽ thi đấu vòng 1 hạng 52kg môn judo tại Olympic Tokyo 2020 gặp Andreea Chitu (Romania). Đối thủ của Thanh Thủy từng dự các kỳ Olympic năm 2012 và 2016 cũng như đã có Huy chương bạc giải vô địch thế giới trong hạng cân ở các năm 2014 và 2015. Năm 2020, Chitu đứng thứ nhì hạng cân trong giải vô địch châu Âu tổ chức ở Cộng hòa Séc. Thi đấu các hạng cân của Judo bắt đầu từ lúc 9 giờ sáng.
 
Lực sĩ cử tạ nam số 1 của Việt Nam là Thạch Kim Tuấn sẽ đấu hạng 61kg tại Olympic và được chờ đợi đạt kết quả chuyên môn tốt để ít nhất có một tấm Huy chương đồng Thế vận hội. Đây cũng là nội dung mà Đoàn Việt Nam kỳ vọng nhất có thể giành huy chương ở Nhật Bản năm nay. Bảng A của hạng 61kg nam sẽ đấu lúc 13 giờ 50 phút.
 
Ngoài ra, võ sĩ Nguyễn Thị Tâm sẽ đại diện cho boxing nữ Việt Nam thượng đài vòng 32, gặp đối thủ Krasteva (Bulgaria) hạng 51kg. Đây là lần đầu tiên, boxing nữ Việt Nam có đại diện giành quyền chính thức dự Olympic. Hạng cân 51kg nữ sẽ tranh tài vào lúc 15 giờ 50 phút. 
 
Tay vợt nam số 1 Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh sẽ bước vào trận đầu tiên vòng bảng ở kỳ Olympic thứ 4 liên tiếp của bản thân để gặp đương kim số 3 thế giới, Antonsen Anders (Đan Mạch) ở bảng L lúc 18 giờ. Theo quy định, vận động viên đứng đầu bảng sau vòng loại mới có suất đi tiếp.
 
Theo Báo Nhân Dân