icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức giải bóng đá tranh cúp Petrolimex Quảng Bình

  • 08:37 | Thứ Hai, 19/04/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh (24-4-2001 – 24-4-2021), trong 2 ngày 17 và 18-4, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức giải bóng đá nam, nữ tranh cúp Petrolimex Quảng Bình.

Tham gia giải bóng đá lần này có hơn 300 vận động viên đến từ 27 tổ chức cơ sở đoàn (20 đội bóng nam và 7 đội bóng nữ) thuộc Khối Doanh nghiệp trong toàn tỉnh.

Giải
Giải đấu thu hút sự tham gia của hơn 300 vận động viên.

Qua 2 ngày, các vận động viên đã thi đấu hết mình trên tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

Ban tổ chức trao cup vô địch và giải Nhì, Ba cho các đội bóng nữ.
Ban tổ chức trao cúp vô địch và giải nhì, ba cho các đội bóng nữ.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch nội dung nam cho đội bóng đến từ đoàn Ngân hàng Sacombank, giải nhì cho đoàn Công ty Ford Quảng Bình, giải ba cho đoàn Xí nghiệp may Hà Quảng và trao cúp vô địch nội dung nữ cho đội bóng đến từ đoàn Công ty Xăng dầu, giải nhì cho đoàn Ngân hàng Đầu tư và phát triển Quảng Bình và giải ba cho đoàn Công ty Điện lực.

B
Ban tổ chức trao cúp vô địch và giải nhì, ba cho các đội bóng nam.

Giải bóng đá nam, nữ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích và là dịp để các cơ sở đoàn trong khối có cơ hội giao lưu, học tập, nâng cao tinh thần đoàn kết; tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên khí thế thi đua sối nổi, tinh thần hăng say trong lao động sản xuất.

Th.H