icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

18 đội bóng tham gia giải bóng chuyền Đại hội thể dục thể thao tỉnh Quảng Bình lần thứ IX

  • 14:36 | Thứ Sáu, 02/04/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 2-4-, Sở Văn hóa và Thể thao (VH-TT) phối hợp với Trường đại học Quảng Bình tổ chức khai mạc giải bóng chuyền Đại hội thể dục thể thao (TDTT)  tỉnh Quảng Bình lần thứ IX năm 2021
Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.
Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải.
Bóng chuyền là môn thi đấu đầu tiên trong tổng số 16 môn của Đại hội TDTT tỉnh Quảng Bình lần thứ IX. Tham gia giải có 18 đội bóng (13 đội nam, 5 đội nữ) với 216 vận động viên (VĐV) đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị ban, ngành trên địa bàn toàn tỉnh.
 
Ngay sau lễ khai mạc, giải đã diễn ra các trận thi đấu bóng chuyền đầu tiên ở vòng loại. Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, cao thượng, các VĐV đã cống hiến nhiều pha bóng kịch tính, hấp dẫn với nhiều pha rượt đuổi tỷ số sát nút; mang đến cho người xem không khí sôi nổi, hào hứng, tinh thần giải trí. 
Cắt băng khánh thành Nhà thi đấu đa năng Trường Đại học Quảng Bình.
Cắt băng khánh thành Nhà thi đấu đa năng Trường đại học Quảng Bình.
Giải bóng chuyền Đại hội TDTT tỉnh Quảng Bình diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 2 đến 4-4-2021) tại 2 địa điểm là Nhà thi đấu đa năng Trường đại học Quảng Bình và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh.
Trận khai mạc diễn ra giữa đội bóng chuyền nữ Trường Đại học Quảng Bình và đội bóng chuyền nữ huyện Tuyên Hóa.
Trận khai mạc diễn ra giữa đội bóng chuyền nữ Trường đại học Quảng Bình và đội bóng chuyền nữ huyện Tuyên Hóa.
Giải bóng chuyền Đại hội TDTT tỉnh Quảng Bình lần thứ IX năm 2021 không chỉ chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước mà còn góp phần phát triển sâu rộng phong trào tập luyện và thi đấu TDTT để nâng cao sức khỏe; đồng thời đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030.
 
Cũng trong dịp này, Trường đại học Quảng Bình tổ chức khánh thành Nhà thi đấu đa năng với tổng mức đầu tư 27 tỷ đồng.
 
Phan Phương