icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải leo núi "Chinh phục đỉnh Thần Đinh"

  • 16:15 | Thứ Bảy, 20/03/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931-26-3-2021) và 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3-1946 - 27-3-2021), ngày 20-3, huyện Quảng Ninh tổ chức giải leo núi “Chinh phục đỉnh Thần Đinh” lần thứ I.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi.

Tham gia giải có 15 đội thi với 60 vận động viên đến từ 15/15 xã thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội thi đấu trên cùng một cự ly và độ cao với quãng đường chinh phục có chiều dài gần 1,5 km, vượt qua 1.260 bậc đá từ chân núi lên đỉnh núi Thần Đinh.

Các vận động viên
Các vận động viên thi đấu phải vượt qua 1.260 bậc đá từ chân núi lên đỉnh núi Thần Đinh

Với tinh thần thể thao cao thượng “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, vận động viên các đội đã thi đấu nhiệt tình dưới sự cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả. Nhiều vận động viên đã có sự bứt phá ngoạn mục ở những đoạn dốc cao, thể hiện sự dẻo dai bền bỉ về thể lực cũng như kỹ năng leo núi chinh phục đỉnh Thần Đinh.

Giải đấu là cơ hội để các vận động viên tranh tài và chinh phục các cung đường với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của di tích danh thắng núi Thần Đinh. 

Ban tổ chức trao giải
Ban tổ chức trao giải cho các tập thể vận động viên đạt thành tích cao.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội leo núi xã Xuân Ninh; trao giải cá nhân và tập thể cho các đội đạt thành tích cao tại giải đấu.

                                                                                                 Th.H