icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Quả bóng vàng Việt Nam mơ World Cup

  • 08:39 | Thứ Tư, 13/01/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Quả bóng vàng nữ Huỳnh Như và Quả bóng vàng futsal Nguyễn Minh Trí cho biết mục tiêu với bóng đá Việt Năm năm 2021 là rất lớn và họ cùng hạ quyết tâm phải thực hiện được.
 
Tưởng chừng cuộc đua Quả bóng vàng Việt Nam 2020 sẽ diễn ra rất khó lường và Văn Quyết chỉ nhỉnh hơn những Quang Hải, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Trọng Hoàng đôi chút về điểm số nhưng kết quả kiểm phiếu đã thể hiện khác hẳn.
 
Huỳnh Như cho biết sau đêm gala nhận thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2020 tối 12/1 tại TP.HCM: “Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc vì tình cảm của CĐV dành cho mình. Năm 2020 là năm không chỉ bóng đá Việt Nam mà bóng đá thế giới đều gặp khó khăn.
 
Nhưng may cho chúng ta là đã có thể tổ chức giải VĐQG và Cúp QG, điều đó rất tốt vì nó giúp cho các cầu thủ có cơ hội để chuẩn bị cho những giải quan trọng năm nay.
 Huỳnh Như lần thứ 3 nhận Quả bóng vàng nữ, trong khi Văn Quyết là lần đầu tiên có Quả bóng vàng. Ảnh: BSG
Huỳnh Như lần thứ 3 nhận Quả bóng vàng nữ, trong khi Văn Quyết là lần đầu tiên có Quả bóng vàng. Ảnh: BSG
Năm nay đội tuyển Việt Nam có mục tiêu cao nhất là SEA Games 31 trên sân nhà. Chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để có chức vô địch”.
 
Quả bóng vàng Việt Nam 2020 Nguyễn Văn Quyết cho hay: “Phải nói thực rằng Quyết ít thời gian theo dõi đội tuyển nữ thi đấu. Nhưng theo dõi họ cả hành trình thì thấy các cầu thủ nữ đã nỗ lực nhiều qua các giải đấu.
 
Tôi mong rằng không chỉ bóng đá nam mà bóng đá nữ được quan tâm để họ nỗ lực nhiều hơn nữa, nhằm đền đáp lại tình yêu CĐV dành cho mình”.
Minh Trí nhận Quả bóng vàng futsal 2020. Ảnh: BSG
Minh Trí nhận Quả bóng vàng futsal 2020. Ảnh: BSG
Về phần Quả bóng vàng futsal Nguyễn Minh Trí cho hay: “Tôi nghĩ năm nay là năm thành công của Thái Sơn Nam với 3 chiếc Cúp vô địch. Nói về áp lực từ Quả bóng vàng thì tôi nghĩ nó không hề là áp lực với Trí. Giải thưởng này sẽ là động lực để tôi cố gắng hơn, hoàn thiện bản thân mình hơn, giành nhiều thành công năm nay.
 
Năm ngoái Trí đã nhận Quả bóng bạc thì lần này là Quả bóng vàng. Trước mắt, Trí và đồng đội sẽ nỗ lực giành vé dự World Cup futsal 2021.
 
Khi nhận giải thưởng này, Trí nhớ đến những người thầy, đồng đội anh em ở CLB Thái Sơn Nam. Nhờ họ mà Trí mới có được ngày hôm nay”.
 
Theo V.H (TTXVN)