icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công bố giải golf The Sang Invitational 2021 - Tết vì người nghèo

  • 14:26 | Thứ Sáu, 08/01/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 8-1, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng The Sang (The Sang) tổ chức buổi họp báo giới thiệu giải đấu The Sang Invitational 2021 - Tết vì người nghèo. Dự họp báo có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh, Sở Thông tin-Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao cùng đông đảo các phóng viên các báo Trung ương và địa phương hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
Quang cảnh buổi họp báo công bố giải golf The Sang Invitational 2021 – Tết vì người nghèo.
Quang cảnh buổi họp báo công bố giải golf The Sang Invitational 2021 - Tết vì người nghèo.
The Sang Invitational 2021 là giải golf được tổ chức vào 2 ngày 16 và 17-1 tại sân golf FLC Golf Links Quảng Bình. Giải được tổ chức nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ các địa phương của Quảng Bình thiệt hại trong đợt thiên tai năm 2020 vừa qua và ủng hộ phong trào ngày "Vì người nghèo" của Ủy ban MTTQVN tỉnh. Đồng thời, hỗ trợ kích cầu du lịch, góp phần phục hồi hoạt động kinh doanh du lịch tỉnh Quảng Bình sau những thiệt hại do đại dịch Covid-19 trong năm 2020.
 
The Sang Invitational 2021 quy tụ gần 300 golfers là các doanh nhân, lãnh đạo của các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Quảng Bình. Bên cạnh đó, giải cũng có sự tham dự của hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Jenifer Phạm, MC VTV Nguyễn Quỳnh Hoa, diễn viên Phạm Minh Luân.
 
Đặc biệt, The Sang Invitational 2021 tung ra nhiều phần thưởng giá trị và vô cùng hấp dẫn như các giải Hole in One với giải thưởng là căn hộ dự án The SANG Residence, căn hộ dự án Risemount, 4 xe ô tô hạng sang (Land Rover Discovery, Mercedez GLC 250, Toyota Camry 2.5Q, Vinfast Lux SA)…
 
Ông Nguyễn Hải Đăng, Trưởng ban tổ chức mong muốn The Sang Invitational 2021 trở thành một giải golf thường niên, là cơ hội giao lưu, phát triển phong trào golf tại Quảng Bình, nêu cao tinh thần tương thân tương ái giữa con người với con người, chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn cũng như góp phần vào sự phát triển chung của hoạt động du lịch tại địa phương. 
 
Được biết, The Sang - đơn vị tổ chức giải đấu là doanh nghiệp được thành lập năm 2019 tại Quảng Bình, hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng, phát triển bất động sản và du lịch tại Quảng Bình và TP. Đà Nẵng.
 
Hiện tại, doanh nghiệp đang triển khai một số dự án tại Quảng Bình và Đà Nẵng,như: dự án The Sang Villa (xã Võ Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình), Manli Resort (Quang Phú, Đồng Hới, Quảng Bình), The Sang Residence (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), The SANG Apartment (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)…
 
Phan Phương