icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Messi ghi bàn giúp Argentina thắng trận ra quân vòng loại World Cup

  • 08:46 | Thứ Bảy, 10/10/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Lionel Messi đã ghi bàn thắng duy nhất từ chấm 11m để giúp đội tuyển Argentina đánh bại Ecuador 1-0 ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022.
Messi ghi bàn duy nhất giúp Argentina chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)
Messi ghi bàn duy nhất giúp Argentina chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)
Argentina đã giành trọn niền vui trong ngày ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, khi có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ecuador trên sân nhà Alberto Jose Armando.
 
Thủ quân Lionel Messi ghi bàn duy nhất từ chấm đá phạt 11m ở phút 13 sau tình huống Ocampos bị phạm lỗi trong vòng cấm, mang chiến thắng về cho La Albicelestes.
 
Đây là pha lập công thứ 71 của "El Pulga" trong màu áo đội tuyển quốc gia sau 139 lần ra sân.
 
Với chiến thắng này, đội tuyển Argentina có 3 điểm đầu tay trên hành trình chinh phục tấm vé đến Qatar tham dự vòng chung kết World Cup 2022.
 Suarez ghi bàn từ chấm 11m cho Uruguay. (Nguồn: Getty Images)
Suarez ghi bàn từ chấm 11m cho Uruguay. (Nguồn: Getty Images)
Sau đây 5 ngày, đội tuyển Argentina sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trước Bolivia, khi phải thi đấu ở sân La Paz, một trong những sân vận động cao nhất thế giới.
 
Cũng ở loạt trận ra quân diễn ra sáng 9-10, Uruguay cũng đã có 3 điểm sau trận thắng khó khăn 2-1 trước đội tuyển Chile.
 
Luis Suarez và Maximiliano Gomez thay nhau lập công cho tuyển Uruguay, trong khi bàn thắng của Chile thuộc về tiền đạo Alexis Sanchez.
 
Ở trận đấu còn lại, Paraguay và Peru đã phải chia điểm sau trận hòa 2-2 tại Estadio Defensores del Chaco.
 
Sáng 10-10, vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sẽ tiếp tục guồng quay với hai trận đấu còn lại của vòng 1. Brazil sẽ tiếp Bolivia trên sân nhà, trong khi Venezuela phải làm khách tại Colombia.
 
Theo TTXVN