icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Hơn 2,7 tỷ đồng từ thiện được trao tại Lễ bế mạc giải Golf "Quảng Bình Championship 2020"

  • 13:22 | Chủ Nhật, 27/09/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 26-9, tại TP. Đồng Hới đã diễn ra lễ bế mạc Giải Golf "Quảng Bình Championship 2020" chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII. Đến dự có các đồng chí: Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lương Ngọc Bính, nguyên Bí thư Tỉnh ủy cùng các nhà tài trợ, toàn thể vận động viên trong và ngoài tỉnh đến tham gia giải.
 
Giải Golf “Quảng Bình Champlonship 2020” đã thu hút 160 golfer là hội viên Hội Golf Quảng Bình và một số tỉnh, thành trong cả nước. Sau một ngày thi đấu gay cấn, quyết liệt và hấp dẫn, kết quả chung cuộc: giải Best Gross đã thuộc về Golfer Phạm Minh Phong; giải nhất bảng A thuộc về Golfer Mai Anh Tuấn; giải nhì bảng A thuộc về Golfer Nguyễn Chí Thắng; giải ba bảng A thuộc về Golfer Phạm Xuân Hùng. 
 
Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao tặng số tiền hơn 2,7 tỷ đồng cho người nghèo, các hoàn cảnh khó khăn, người tàn tật và trẻ mồ côi trong tỉnh, trong đó: trao tặng 1 máy thở đa năng trị giá 500 triệu đồng cho Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới; 100 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình; 100 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Bình; 150 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo, cùng nhiều phần quà giá trị khác. 
Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh trao giải Best Gross cho Golfer Phạm Minh Phong
Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao giải Best Gross cho Golfer Phạm Minh Phong
Được thành lập vào tháng 12-2018, Hội Golf Quảng Bình trở thành nơi tập hợp những người yêu thích môn golf của tỉnh nhà. Với 70 hội viên sáng lập, đến nay, Hội Golf Quảng Bình đã có 130 hội viên. Đặc biệt, với tinh thần “không chỉ là sân chơi”, sau 3 mùa giải, Hội Golf Quảng Bình đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.   
 
Một số hình ảnh tại lễ bế mạc: 
Ban tổ chức trao giải cho Bảng A
Ban tổ chức trao giải cho bảng A...
Ban tổ chức trao giải cho Bảng B
...bảng B
Ban tổ chức trao giải cho Bảng Nữ
...và bảng nữ.

Xuân Hoàng