icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Đại hội khỏe "Vì an ninh Tổ quốc" lần thứ VIII:

Khởi tranh môn bơi ứng dụng và chung kết bóng chuyền nam phong trào

  • 14:52 | Thứ Năm, 18/06/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 18-6, tại Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình, Bộ Công an tổ chức lễ khai mạc thi đấu môn bơi ứng dụng và chung kết môn bóng chuyền nam phong trào Đại hội khỏe "Vì an ninh Tổ quốc" lần thứ VIII. 
Đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng các đoàn tham gia thi đấu
Đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng các đoàn tham gia thi đấu
Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại tá Trần Hải Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Về phía lãnh đạo Bộ công an có Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đại diện các cục, đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, Công an các tỉnh, thành phố trong cả nước và lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh Quảng Bình.
Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an tặng cờ lưu niệm các đoàn
Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an tặng cờ lưu niệm cho các đoàn.
Được tổ chức 5 năm một lần, Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” là sự kiện thể thao lớn của lực lượng Công an nhân dân. Đại hội khỏe lần thứ VIII diễn ra từ tháng 8-2019 đến tháng 8-2020 với 13 môn thi đấu. Kết thúc giai đoạn 1, đại hội đã tổ chức được 4 môn thi đấu, hoàn thành thi đấu vòng loại môn bóng đá nam 7 người và bóng chuyền nam phong trào. Các môn thi đấu được tổ chức ở 4 khu vực theo đúng điều lệ giải. 
 
Về tham dự các nội dung thi đấu tại Quảng Bình lần này có gần 600 cán bộ, chiến sỹ là trưởng đoàn, huấn luyện viên và cán bộ phục vụ của 56 đoàn thuộc các cục, đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an các địa phương trong cả nước. Trong đó, có 15 đội tuyển bóng chuyền nam đã vượt qua vòng đấu loại và 210 vận động viên dự thi môn bơi ứng dụng. 
 Hơn 600 cán bộ, chiến sỹ là vận động viên tham gia các nội dung thi đấu
Hơn 600 cán bộ, chiến sỹ là vận động viên thuộc 56 đoàn tham gia các nội dung thi đấu
Tại Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VIII, bên cạnh việc chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện để tổ chức các môn thi đấu theo đúng nội dung, chương trình, đảm bảo khách quan, trung thực, Ban tổ chức và các đoàn vận động viên cũng nghiêm túc thực hiện các quy định của Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ Công an và tỉnh Quảng Bình về phòng, chống dịch bệnh Covid -19. 
Lực lượng cảnh sát cơ động biểu diễn võ thuật tại lễ khai mạc
Lực lượng cảnh sát cơ động biểu diễn võ thuật tại lễ khai mạc
Đại hội khỏe lần này nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2-9, 75 năm Ngày truyền thống CAND và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Qua đó, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong lực lượng Công an nhân dân, xây dựng lực lượng Công an nhân dân phát triển toàn diện về bản lĩnh, chính trị, nghiệp vụ và sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
 
X.Phú