icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Van Basten: 'Nói Ronaldo giỏi hơn Messi là chẳng hiểu gì về bóng đá'

  • 10:12 | Thứ Bảy, 29/02/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Huyền thoại của AC Milan, Marco van Basten mới đây đã chỉ trích những người cho rằng Cristiano Ronaldo giỏi hơn Lionel Messi là “không biết gì về bóng đá”.
 
Van Basten (55 tuổi) đã đổ thêm dầu vào lửa trong cuộc tranh luận không có hồi kết về Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Ronaldo và Messi được đánh giá là hai cầu thủ hàng đầu thế giới ở thế hệ của mình và đã thâu tóm rất nhiều danh hiệu cá nhân cao quý.
Hiện tại, Lionel Messi đang sở hữu 6 QBV, trong khi đó, Cristiano Ronaldo đã giành 5 QBV. “Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên những người nói anh ta giỏi hơn Messi thì chẳng hiểu gì về bóng đá hết, hoặc là họ đang lừa dối”, Van Basten phát biểu trên tờ Corriere della Sera (Italy).
 Van Basten cho rằng Lionel Messi xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo.
Van Basten cho rằng Lionel Messi xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo.
“Messi là cầu thủ độc nhất vô nhị. Không ai có thể bắt chước cậu ấy cũng như sẽ không có cầu thủ nào giống như Messi xuất hiện nữa. Messi là dạng cầu thủ 50 năm hay 100 năm mới xuất hiện một lần. Khi còn nhỏ, Messi đã mang tố chất của một thiên tài bóng đá”, huyền thoại của AC Milan nói tiếp.
 
Van Basten đã treo giày rất sớm và ông ngưỡng mộ Messi lẫn Ronaldo, hai cầu thủ vẫn thi đấu đỉnh cao ở độ tuổi ngoài 30: “Về cơ bản, tôi đã dừng thi đấu lúc 28 tuổi, khi đã giành 3 QBV. Hãy nhìn xem Ronaldo và Messi đang thi đấu ở đâu vào lúc này. Cả hai đều hơn 30 tuổi”.
 
Theo Sơn Tùng (Thể thao và Văn hóa)