icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Trợ lý Lee Young Jin: 'Trận đấu được định đoạt rất sớm và trơn tru'

  • 07:30 | Thứ Tư, 11/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
"Chúng tôi đã chuẩn bị rất lâu cho trận chung kết. Chúng tôi đã tìm được cách ghi bàn ở trận này. Trận đấu được định đoạt rất sớm và trơn tru. Chúng tôi hạnh phúc vì kết quả này' - trợ lý Lee Jong Jin thay ông Park họp báo nói.
Trợ lý Lee Young Jin trong trận chung kết - Ảnh: N.K
Trợ lý Lee Young Jin trong trận chung kết - Ảnh: N.K
Trợ lý Lee mở đầu cuộc họp báo: "Chúng tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là những người đến sân ngày hôm nay để động viên các cầu thủ thi đấu. Chúng tôi cũng cảm ơn các cầu thủ đã chơi hết mình trong trận chung kết và suốt giải đấu. Họ là những người giỏi nhất".
 
Ông Lee nói tiếp: "Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho VCK U23 châu Á sắp tới và tương lai nữa. Tôi hứa toàn đội sẽ làm tốt nhất cho các trận đấu và giải đấu sắp tới nữa".
 
Nhận định về U22 Indonesia, ông Lee cho biết: "U22 Indonesia đã chơi rất tốt ở trận này. Chúng tôi đã tập các tình huống cố định và nhờ đó mới đánh bại được họ. Giành chiến thắng, nhưng tôi thừa nhận U22 Indonesia đã chơi rất tốt. Chúng tôi cũng đã gặp may ở trận chung kết này".
 
"Trước trận, ông Park dã dặn các học trò "đây là cơ hội tốt nhất để giành HCV sau 60 năm. Nhưng đừng vị vậy mà áp lực. Hãy tự tin vào chính mình, vào toàn đội Hãy chiến đấu hết mình, ra sân với sự quyết tâm cao nhất". Sau trận, ông nói: "Tôi muốn cám ơn các bạn. Các bạn xứng đáng với chiếc huy chương vàng SEA Games" - trợ lý Lee kể lại.
 
Theo TTO