icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

ĐT nữ Việt Nam - Indonesia: 3 điểm và giành ngôi nhất bảng từ Thái Lan

  • 07:46 | Thứ Sáu, 29/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Do thi đấu ở trận đấu sớm hơn Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam cần giành trọn 3 điểm và ghi thật nhiều bàn thắng trước Indonesia và chờ đợi ngôi nhất bảng.
 
Quyết tâm đánh bại Thái Lan trong trận ra quân SEA Games 30 là không đủ để các học trò của HLV Mai Đức Chung giành trọn 3 điểm. Việc để đối thủ đến từ xứ Chùa Vàng quân bình tỷ số 1-1 ở những phút cuối khiến ĐT nữ Việt Nam không chỉ tiếc nuối mà còn gặp nhiều khó khăn trong việc giành ngôi nhất bảng B.
ĐT nữ Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Thái Lan ở những phút cuối đầy tiếc nuối.
ĐT nữ Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Thái Lan ở những phút cuối đầy tiếc nuối.
Chơi có nét hơn và sở hữu khá nhiều cơ hội rõ nét nhưng theo HLV Mai Đức Chung, các cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu với cự ly đội hình quá thấp trước Thái Lan, đặc biệt là sau khi vượt lên dẫn trước, cùng những sai lầm mang tính hệ thống trong việc kèm người, phối hợp chống bóng bổng khiến "cầm vàng lại để vàng rơi".
 
Việc chỉ có 1 điểm trước Thái Lan khiến mục tiêu giành ngôi nhất bảng B của ĐT nữ Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Cụ thể, theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải thi đấu ở trận đấu sớm hơn Thái Lan. Chính vì vậy, mục tiêu đặt ra trước Indonesia trong trận đấu diễn ra lúc 15h chiều nay (giờ Việt Nam) ngoài giành trọn 3 điểm còn là phải ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt.
 
Sau những ngày đầu gặp trục trặc trong việc sinh hoạt và tập luyện khi BTC chưa thực sự chu đáo, ĐT nữ Việt Nam đã chủ động hơn từ việc đặt thêm đồ ăn ở khách sạn nơi đóng quân, cũng như tự tìm sân vận động gần để tập luyện hàng ngày, với quyết tâm bảo vệ tấm HCV SEA Games.
 
Trước trận đấu với Indonesia, ĐT nữ Việt Nam đã được nhận số tiền thưởng 500 triệu đồng từ Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam Phạm Thanh Hùng sau khi hòa Thái Lan 1-1 ở trận ra quân. 
Thầy trò HLV Mai Đức Chung cần một thắng lợi đậm đà trước Indonesia để giành ngôi nhất bảng B của Thái Lan.
Thầy trò HLV Mai Đức Chung cần một thắng lợi đậm đà trước Indonesia để giành ngôi nhất bảng B của Thái Lan.
Bên cạnh đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng được tiếp tế 60 kg đồ ăn từ quê nhà mang sang. Đây là những sự động viên, giúp Huỳnh Như và các đồng đội có thêm nhiều động lực, quyết thắng đậm Indonesia để tranh ngôi nhất bảng với Thái Lan.
 
Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs Indonesia diễn ra trên sân Binan, lúc 15h ngày 29-11 (theo giờ Việt Nam)./.
 
Theo Ngọc Duy/VOV.VN
Từ: Binan, Philippines