icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

HLV Indonesia: Tuyển Việt Nam giúp chúng tôi có cách đánh bại Thái Lan

  • 15:38 | Thứ Ba, 10/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Huấn luyện viên tuyển Indonesia, Simon McMenemy, cho biết đã nghiên cứu kỹ Thái Lan sau trận hoà Việt Nam hôm 5-9 để tìm ra phương án đối phó với "voi chiến."
HLV Simon McMenemy tự tin giúp Indonesia đánh bại Thái Lan ở trận đấu tối 10/9 thuộc vòng loại World Cup 2022.
HLV Simon McMenemy tự tin giúp Indonesia đánh bại Thái Lan ở trận đấu tối 10/9 thuộc vòng loại World Cup 2022.
Phát biểu trước trận đấu với Thái Lan vào tối nay (10-9), Huấn luyện viên tuyển Indonesia Simon McMenemy nhấn mạnh: "Tôi nghiên cứu kỹ lối chơi của tuyển Thái Lan qua trận đấu với Việt Nam vừa qua. Họ kiểm soát bóng tốt, xử ký bóng kỹ thuật và giữ cự ly đội hình hợp lý. Nhờ trận đấu đã qua, tôi có được nhiều thông tin về tuyển Thái Lan để có thể tìm ra hướng giải quyết trận đấu. Tuy nhiên, điều đầu tiên chúng tôi cần làm vẫn là phải chơi tập trung và thận trọng."
 
Huấn luyện viên Akira Nishino mới tiếp quản tuyển Thái Lan không lâu. Cuộc chạm trán với Việt Nam hôm 5-9 là trận đấu chính thức đầu tiên của vị chiến lược gia người Nhật Bản cùng "voi chiến." 
 
Bởi vậy cuộc đấu này như tài liệu mẫu để tuyển Indonesia nghiên cứu về đối thủ dưới thời huấn luyện viên mới sắp phải đối mặt. 
 HLV Indonesia đã nghiên cứu rất kỹ trận hoà với tỷ số 0-0 giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam hôm 5-9 vừa qua.
HLV Indonesia đã nghiên cứu rất kỹ trận hoà với tỷ số 0-0 giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam hôm 5-9 vừa qua.
Cũng trong chia sẻ trước trận tới, huấn luyện viên trưởng Indonesia tự tin: "Đánh bại Thái Lan là điều không dễ dàng. Nhưng chúng tôi hoàn toàn có cơ hội thắng trận này. Tuyển Thái Lan chưa hoàn thiện lối chơi nhịp nhàng. Huấn luyện viên Nishino mới chỉ dẫn dắt Thái Lan trong thời gian ngắn nên chưa thể tạo ra một đội tuyển gắn kết. Vì thế, hệ thống chiến thuật cũng chưa hợp lý. Đấy sẽ là điểm yếu mà chúng tôi có thể khai thác để giành chiến thắng.” 
 
Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Akira Nishino cũng tự tin rằng đã quên đi trận hoà đáng tiếc trước Việt Nam để hướng tới chiến thắng trước Indonesia ngay trên sân khách. 
 
Tuyển Indonesia sẽ tiếp đón Thái Lan trên sân nhà Bung Karno lúc 19 giờ 30 tối nay (10-9) tại khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng G vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.
 
Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có mặt tại Bung Karno để theo dõi trận đấu này nhằm nghiên cứu kỹ hơn về hai đội tuyển cùng bảng đấu, trong đó Indonesia chính là đối thủ sắp tới của tuyển Việt Nam ở lượt đấu ngày 15-10./.
 
Theo Nguyên An (Vietnam+)