icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải võ thuật cổ truyền các câu lạc bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ 2 năm 2019

  • 17:50 | Chủ Nhật, 22/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong 2 ngày 21 và 22-9, Hội võ thuật cổ truyền tỉnh tổ chức giải võ thuật cổ truyền các câu lạc bộ tỉnh Quảng Bình mở rộng lần thứ 2 năm 2019.

Tham dự giải có gần 200 vận động viên (VĐV) của 11 câu lạc bộ (CLB) trên địa bàn tỉnh và huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh). Trong 2 ngày, các VĐV đã tham gia thi đấu 100 trận đối kháng nam, nữ ở các hạng cân từ 20kg-56kg và biểu diễn quyền thuật để tranh 30 bộ huy chương (trong đó có 24 bộ huy chương đối kháng, 6 bộ huy chương quyền tay không và binh khí).

Giải võ thuật cổ truyền các CLB nhằm tạo điều kiện để các VĐV thi đấu nâng cao kỹ chiến thuật của các môn phái, đồng thời qua đó lựa chọn VĐV có thành tích cao tham gia các giải võ thuật do tỉnh và Liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam tổ chức trong thời gian tới.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho CLB Tây Sơn Bình Định huyện Minh Hóa, giải nhì CLB Bạch Hổ Lâm Trường THPT Phúc Trạch (huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), giải ba CLB Võ Kinh Vạn An huyện Bố Trạch.

Qua giải đấu này, Hội võ thuật cổ truyền tỉnh Quảng Bình mong muốn tiếp tục khôi phục, truyền bá kỹ năng võ thuật của các môn phái cũng như tạo dựng nền tảng kiến thức tinh hoa võ học để các môn sinh rèn luyện sức khỏe, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các CLB võ thuật cổ truyền tham dự giải.
Các CLB võ thuật cổ truyền tham dự giải.
Các vận động viên tham gia thi đấu đối kháng.
Các vận động viên thi đấu đối kháng.
Ông Trần Đình Nghĩ, Chủ tịch Hội võ thuật cổ truyền tỉnh Quảng Bình trao giải toàn đoàn cho các CLB.
Ông Trần Đình Nghĩ, Chủ tịch Hội võ thuật cổ truyền tỉnh Quảng Bình trao giải toàn đoàn cho các CLB.
Ảnh: Các vận động viên tham gia thi đấu đối kháng.
Ông Trần Đình Nghĩ, Chủ tịch Hội võ thuật cổ truyền tỉnh Quảng Bình trao cờ lưu niệm cho các CLB tham dự giải.

Trần Minh Văn