icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bố Trạch: Giải bóng chuyền nam truyền thống thành công tốt đẹp

  • 08:45 | Chủ Nhật, 01/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBDT) - Trong chuỗi các hoạt động nhằm kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, chiều 31-8, huyện Bố Trạch đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nam truyền thống lần thứ 4, năm 2019.
Lãnh đạo huyện Bố Trạch trao thưởng cho các đội đoạt giải.
Lãnh đạo huyện Bố Trạch trao thưởng cho các đội đoạt giải.
Giải bóng chuyền truyền thống mừng Quốc khánh năm nay thu hút 18 đội bóng với trên 200 vận động viên đến từ các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn. Giải đấu được chia thành 2 khối, 6 bảng, các đội bốc thăm thi đấu vòng tròn tính điểm. 
Ban tổ chức giải đã chọn các đội có thành tích cao vào thi đấu bán kết, chung kết.
 
Kết quả, khối xã, thị trấn: giải nhất thuộc về xã Lý Trạch, giải nhì xã Nam Trạch, đồng giải ba xã Sơn Trạch và thị trấn Nông trường Việt Trung. Ở khối các cơ quan, đơn vị trường học: giải nhất thuộc về Trường THPT Lê Quý Đôn, giải nhì Trường THPT Ngô Quyền, đồng giải ba Công an huyện Bố Trạch và Văn phòng UBND huyện.
Một trận đấu hấp dẫn của giải bóng chuyền nam huyện Bố Trạch lần thứ IV, năm 2019.
Một trận đấu hấp dẫn của giải bóng chuyền nam huyện Bố Trạch lần thứ IV, năm 2019.
Mặc dù giải bóng chuyền nam truyền thống huyện Bố Trạch lần này diễn ra trong thời tiết không thuận lợi, nhưng các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình với tinh thần thể thao cao thượng, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người dân đến xem và cổ vũ, tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong những ngày nghỉ lễ trên địa bàn toàn huyện.
                                                                               Hương Trà