icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

B.Bình Dương thua thảm SLNA 1-5 ngay trên sân nhà

  • 08:48 | Thứ Hai, 16/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Tối 15-9, chủ nhà B.Bình Dương đã để thua Sông Lam Nghệ An (SLNA) đến 1-5 ở vòng 23 V-League 2019 diễn ra trên sân Gò Đậu.
Xuân Mạnh phấn khích ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 - Ảnh: N.K
Xuân Mạnh phấn khích ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 - Ảnh: N.K
HLV Nguyễn Thanh Sơn và tiền đạo đội trưởng Nguyễn Anh Đức đều không có mặt trong trận đấu này. HLV Nguyễn Thanh Sơn phải lo cho đám tang của mẹ, còn Anh Đức thì vẫn còn chấn thương lưng.
 
Vì thế, sức tấn công của B.Bình Dương vẫn phải dựa vào Nguyễn Tiến Linh, tiền đạo đã lập cú đúp giúp đội tuyển U22 Việt Nam thắng chủ nhà U22 Trung Quốc 2-0 trong trận giao hữu vừa qua. Tuy nhiên, Tiến Linh dường như mất hút trong 90 phút trận đấu với SLNA.
 
Trận đấu mới đi được 27 phút, B.Bình Dương đã thủng lưới đến 3 bàn khi hàng thủ chơi quá tệ. Phút 18, Vinicius nhận đường chuyền của Đình Hoàng bên cánh phải đã dễ dàng đệm bóng vào lưới thủ môn Tấn Trường mở tỉ số.
 
Đến phút 22, Xuân Mạnh đột phá ở cánh trái vượt qua hàng loạt hậu vệ Bình Dương trước khi sút bóng hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0. 5 phút sau đó, đến lượt Khắc Ngọc tận dụng sai lầm mất bóng của Trọng Huy ở ngoài vòng cấm, bứt phá rồi hạ gục Tấn Trường trong thế đối mặt.
 
Đầu hiệp hai, giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh tung chân sút Wander Luis vào sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Và Wander Luis chính là cầu thủ đem về quả phạt 11m cho B.Bình Dương ở phút 48.
 
Trọng tài Vũ Nguyên Vũ ở tình huống này đã cho rằng hậu vệ SLNA phạm lỗi với ngoại binh này trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Wander Luis không khó để sút hạ thủ môn Nguyên Mạnh rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. 
Cầu thủ B.Bình Dương buồn bã rời sân - Ảnh: N.K
Cầu thủ B.Bình Dương buồn bã rời sân - Ảnh: N.K
Tuy nhiên, các cầu thủ SLNA càng chơi càng hay sau bàn thua. Phút 73, Vinicius phá bẫy việt vị xuống đối mặt với thủ môn Tấn Trường rồi lốp bóng kỹ thuật nâng tỉ số lên 4-1. Đến phút 81, Vinicius đã có hat-trick cho riêng mình, ấn định chiến thắng 5-1 cho SLNA.
 
Với kết quả này, SLNA vươn lên hạng 4 với 33 điểm sau 23 trận, đẩy B.Bình Dương xuống ngay phía sau với một điểm ít hơn.
 
Theo NGUYÊN KHÔI (Tuổi trẻ)