icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

V-League: Hải Phòng thua ngay sân nhà trước Sài Gòn FC với tỷ số 2-1

  • 07:25 | Chủ Nhật, 04/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Với kết quả thua 2-1, Hải Phòng đang đứng vị trí 13/14 đội trong bảng xếp hạng, còn Sài Gòn FC đang đứng vị trí thứ 10
Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội. (Ảnh: An Đăng/TTXVN)
Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội. (Ảnh: An Đăng/TTXVN)
Ngày 3-8, trên sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng) đã diễn ra trận đấu vòng 19 Giải vô địch Bóng đá quốc gia Wake-up 247-2019 (V-League 2019) giữa đội Hải Phòng và đội Sài Gòn FC.
 
Bước vào trận đấu, Hải Phòng được đánh giá cao hơn đối thủ. Phong độ Hải Phòng đã cải thiện đáng kể với hai trận thắng vừa qua. Trong khi đó, đội Sài Gòn FC đã qua 8 trận không biết chiến thắng. Hải Phòng còn có lợi thế khi được đá trên sân nhà. Với bộ ba tấn công gồm Jermie, Fagan và Joseph, Hải Phòng đặt hàng thủ bị đánh giá là “hết hạn sử dụng” của Sài Gòn trước áp lực rất lớn.
 
Đúng như dự đoán, mặc dù trời mưa lớn do ảnh hưởng cơn bão số 3 nhưng Hải Phòng đã chủ động dâng lên tấn công ngay từ phút đầu. Ở phút 43, Hải Phòng đã có bàn thắng mở màn và người ghi bàn là Jermie Lynch. Với những bước chạy mạnh mẽ, Jermie Lynch đã tung ra cú dứt điểm quyết đoán, làm tung lưới Sài Gòn FC. Đây là bàn thắng thứ 8 của Jermie Lynch tại mùa giải năm nay. Từ đầu trận, Hải Phòng có 2 cơ hội và đều đến từ đôi chân của Jermie Lynch, trong đó có 1 được chuyển thành bàn thắng.
 
Bước sang hiệp hai, chỉ ngay phút 48, Sài Gòn FC đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Pedro Paulo đã có cứ dứt điểm bằng chân trái cận thành cân bằng cho Sài Gòn. Đây cũng là bàn thứ 10 của Pedro tại V-League 2019.
 
Phút 56, Hải Phòng được hưởng quả đá phạt đền. Joseph Mpande là người lãnh trọng trách đá phạt đền cho Hải Phòng nhưng anh đã sút bóng không chính xác, lỡ cơ hội đưa chủ nhà vượt lên.
 
Phút 90+3, trong lúc Hải Phòng cố gắng tìm bàn thắng thì họ bị thủng lưới do đường chuyền bắt cẩn của Hữu Đức. Một vũng nước cản lại trái bóng, mang đến cơ hội cho Sài Gòn FC. Geovane Silveira tận dụng thành công, làm tung lưới thủ môn Vũ Hải trong nỗi thất vọng lớn của cổ động viên trên sân Lạch Tray.
 
Với kết quả thua 2-1, Hải Phòng đang đứng vị trí 13/14 đội trong bảng xếp hạng, còn Sài Gòn FC đang đứng vị trí thứ 10./.
 
Theo Hoàng Ngọc (TTXVN/Vietnam+)