icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Liverpool thắng tưng bừng trong ngày ra quân Premier League

  • 18:58 | Thứ Bảy, 10/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Liverpool đã khiến cho Premier League mùa giải 2019-20 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn ngay trong ngày khai mạc, khi có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Norwich.
Liverpool khởi đầu Premier League bằng chiến thắng đậm.
Liverpool khởi đầu Premier League bằng chiến thắng đậm.
Liverpool đã khởi đầu thuận lợi tại Premier League 2019-20 khi có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Norwich City trên sân nhà Anfield.
 
Kết quả này giúp The Kop giữ mạch trận ấn tượng trước các đội bóng tân binh khi giành chiến thắng ở cả 12 trận gần nhất tại Premier League.
 
Đáng chú ý, ở trận mở màn mùa này, đoàn quân của huấn luyện viên Juergen Klopp chỉ cần 45 phút đầu tiên để định đoạt kết "số phận" Norwich.
 
Ngay phút thứ 7, Norwich đã tự "dâng" bàn mở tỷ số 1-0 cho Liverpool sau pha đá bản lưới nhà của đội trưởng Grant Hanley.
 
Bàn thắng sớm giúp The Kop thi đấu thoải mái hơn và không quá bất ngờ khi họ có thêm ba bàn thắng nữa trong hiệp 1 của trận khai mạc.
Salah (áo đỏ) ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội.
Salah (áo đỏ) ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội.
Mohamed Salah nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà với pha dứt điểm tinh tế ở phút 19, trước khi kiến tạo cho Virgil van Dijk đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0 từ tình huống đá phạt góc sau đó 9 phút.
 
Đến phút 42, Trent Alexander-Arnold thực hiện đường chuyền dài cho Divock Origi đánh đầu chuẩn xác, đưa The Kop vươn lên dẫn 4-0.
 
Sang hiệp 2, đoàn quân của huấn luyện viên Juergen Klopp chủ động chơi chậm lại và điều này đã giúp cho Norwich thi đấu khởi sắc hơn.
 
Tuy nhiên, trong 45 phút còn lại của trận đấu, Norwich dù đã thi đấu rất nỗ lực song họ cũng chỉ có thể ghi được 1 bàn thắng danh dự ở phút 64 do công Teemu Pukki, đánh chấp nhận rời sân với thất bại 1-4./.
 
Theo Phương Trang (Vietnam+)