icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đương kim vô địch Barcelona 'nếm trái đắng' trong ngày ra quân

  • 11:55 | Thứ Bảy, 17/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Aritz Aduriz của Athletic Bilbao đã "gieo sầu" cho nhà đương kim vô địch Barcelona trong ngày khởi tranh La Liga, bằng một siêu phẩm ở phút 89 của trận đấu.
Barcelona bại trận trong ngày La Liga khởi tranh. (Nguồn: AP)
Barcelona bại trận trong ngày La Liga khởi tranh. (Nguồn: AP)
Barcelona đã phải "nếm trái đắng" ngay trong ngày ra quân La Liga 2019-20 khi phải nhận thất bại sốc 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của Athletic Bilbao.
 
Aritz Aduriz là người đã "gieo sầu" cho nhà đương kim vô địch với một siêu phẩm ở phút 89 của trận đấu.
 
Thất bại này báo hiệu hành trình bảo vệ ngôi vương của Barcelona không hề dễ dàng chút nào, và ngày càng bộc lộ sự bế tắc trong lối chơi khi không có Lionel Messsi trong đội hình.
 
Ở trận đấu này, Athletic Bilbao là đội nhập cuộc tốt hơn, nắm thế chủ động vào tạo được tình huống nguy hiểm trong quãng thời gian đầu của hiệp 1.
 
Phải đến phút 31, Barcelona mới có được cơ hội thực sự nguy hiểm đầu tiên khi được đối phương dâng cho, nhưng tiếc rằng Surez lại sút bóng đi trúng cột dọc.
 
Chưa dừng ở đó, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, khung thành của Athletic Bilbao tiếp tục rung lên khi cú sút của Rafinha đưa bóng đi trúng xà ngang.
Aritz Aduriz lập siêu phẩm vào lưới Barcelona. (Nguồn: EPA)
Aritz Aduriz lập siêu phẩm vào lưới Barcelona. (Nguồn: EPA)
Sang hiệp 2, Barcelona chủ động chơi ép sân, tạo ra nhiều tình huống hơn, nhưng các chân sút của họ đã không thể một lần đưa bóng vào lưới Bilbao.
 
Ở chiều ngược lại, khi mà tất cả đều nghĩ đến một kết quả hòa, Aritz Aduriz đã khiến cả cầu trường San Mames như muốn nổ tung với siêu phẩm ngả người móc bóng tuyệt đẹp tung lưới Barcelona ở phút 89.
 
Bàn thắng tuyệt đẹp này đã giúp cho Athletic Bilbao tạo nên cú sốc trong ngày La Liga 2019-20 khởi tranh./.
 
Theo Phương Trang (Vietnam+)