.

Sôi nổi giải bóng bàn truyền thống của những người làm báo tỉnh Quảng Bình

.
08:53, Chủ Nhật, 16/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2019), hướng tới kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh và 70 năm Ngày Quảng Bình quật khởi, ngày 15-6, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh tổ chức giải bóng bàn truyền thống lần thứ XX năm 2019.

Đồng chí Lê Khánh Hòa, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Giám đốc Đài PT-TH Quảng Bình trao giải cho các VĐV xuất sắc ở nội dung đơn nam
Đồng chí Lê Khánh Hòa, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Giám đốc Đài PT-TH Quảng Bình trao giải cho các VĐV xuất sắc ở nội dung đơn nam.
Tham gia giải có 30 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị gồm: Báo Quảng Bình, Đài PT-TH Quảng Bình, Trung tâm truyền thông giáo dục sức khoẻ (Sở Y tế), Tạp chí Văn hoá (Sở Văn hóa-Thể thao), Bản tin Tư pháp (Sở Tư pháp), Bản tin HĐND tỉnh và Bản tin Nội chính. Các vận động viên (VĐV) tham gia thi đấu ở 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ; đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.
 
Giải bóng bàn truyền thống Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Bình từ lâu đã trở thành một sự kiện thể thao được chờ đợi đối với người làm báo tỉnh nhà. Đây không chỉ là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, cọ xát, rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi của những người làm báo trong tỉnh, từ đó, tạo động lực giúp những người làm báo có thêm lòng yêu nghề, phụng sự quê hương và nhân dân.
 
Tại giải đấu, các cây vợt là những người làm báo đã cống hiến cho khán giải những trận bóng hay, đường bóng đẹp và không kém phần gay cấn, hấp dẫn. Có nhiều trận đấu, các VĐV phải trải qua 5 séc đấu mới phân định được thắng thua. Đơn cử như ở trận chung kết đôi nam giữa cặp đôi Nhật Vũ-Xuân Thái (Sở Tư Pháp) và Văn Minh-Ánh Dương (Báo Quảng Bình), các VĐV đã giành nhau từng điểm một và phải kết thúc trận đấu sau 5 séc đấu.
 
Sau một ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, Giải bóng bàn truyền thống Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh lần thứ XX năm 2019 đã thành công tốt đẹp.
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất nội dung: đơn nam cho VĐV Xuân Thái (Sở Tư pháp), đơn nữ VĐV Kiều Oanh (Báo Quảng Bình), đôi nam cặp VĐV Nhật Vũ-Xuân Thái (Sở Tư Pháp), đôi nữ  cặp VĐV Thu Hiền-Mỹ Hạnh (Báo Quảng Bình) và nội dung đôi nam nữ cặp VĐV Phan Hoà-Kiều Oanh (Báo Quảng Bình).
 
Chùm ảnh phóng viên Báo Quảng Bình ghi tại giải đấu:
Trận
Trận đấu chung kết ở nội dung đôi nam nữ diễn ra giữa 2 cặp đấu cùng cơ quan Báo Quảng Bình.
Trận
Trận đấu chung kết ở nội dung đôi nam. Đây là một trận đấu hấp dẫn, gay cấn; các VĐV giành nhau từng điểm một và phải trải qua 5 séc đấu.
Trận
Trận chung kết đôi nữ.
Trận
Trận chung kết đơn nữ.
Trận chung kết đơn nam
Trận chung kết đơn nam.
Ban
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các VĐV xuất sắc ở nội dung đơn nữ.
Ban
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba ở nội dung đôi nữ.
Ban
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba ở nội dung đôi nam.
Ban
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba ở nội dung đôi nam nữ.

 Phan Phương (thực hiện)

,