.

Pogba tuyên bố muốn rời Manchester United để tìm "thử thách mới"

.
08:22, Thứ Hai, 17/06/2019 (GMT+7)
Nhiều “đại gia” tại châu Âu như Juventus hay Real Madrid chắc hẳn đang rất háo hức, sau khi Paul Pogba vừa tuyên bố anh muốn rời Manchester United để tìm “thử thách mới”
Pogba tuyên bố muốn rời khỏi Manchester United để tìm thử thách mới. (Ảnh: Sky Sports)

Pogba tuyên bố muốn rời khỏi Manchester United để tìm thử thách mới.

(Ảnh: Sky Sports)

Trong chuyến đi quảng bá hình ảnh cho hãng thời trang Adidas tại Tokyo, tiền vệ Paul Pogba đã nhắc đến khả năng rời khỏi Manchester United, khi anh cho rằng “giờ có thể là thời điểm tốt để tìm một thử thách mới”.
 
Pogba phát biểu với báo giới: “Tôi đã ở Manchester 3 năm và có một thời gian tuyệt vời, có những thời điểm tốt và những lúc tồi tệ giống như bao người khác… Tôi nghĩ đã đến lúc để tìm một thử thách mới ở đâu đó”.
 
Sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, dù thường xuyên được đá chính nhưng phong độ của Pogba đã bắt đầu xuống dốc một cách nhanh chóng. Cá tính mạnh mẽ của Pogba đã khiến không ít cổ động viên của MU muốn anh phải sớm rời khỏi câu lạc bộ.
 
Tuy nhiên, phát biểu của Pogba lại là những tin vui đối với những “đại gia” châu Âu, đặc biệt là Juventus và Real Madrid. Sau khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ Luka Jovic, Real chắc chắn muốn có thêm một quân bài chiến lược nơi tuyến giữa để có thêm nhiều phương án tấn công hữu hiệu.
 
Trong khi đó tại Italy, Maurizio Sarri vừa chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của Juventus và chắc chắn ban lãnh đạo đội bóng sẽ muốn mang đến cho vị thuyền trưởng mới những bản hợp đồng chất lượng. Hơn nữa, Juventus cũng chính là nơi đã giúp Pogba làm nên tên tuổi trước khi tới MU và một chuyến đi trở lại Italy sẽ là một cơ hội tốt đối với cầu thủ này.
 
Theo Vi Diệu (Vietnam+)
,