.

Hơn 400 vận động viên tham dự giải khiêu vũ thể thao mở rộng

.
15:07, Chủ Nhật, 23/06/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh và 70 năm Ngày Quảng Bình quật khởi, tối 22-6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa-Thể thao tổ chức khai mạc giải khiêu vũ thể thao (dance sport) tỉnh Quảng Bình mở rộng lần thứ I năm 2019. Đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.
Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.

Tham gia giải dance sport lần này có 30 đoàn với hơn 400 vận động viên (VĐV) đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Các VĐV thi đấu theo các hạng: nhi đồng; thiếu nhi 1, 2; thiếu niên 1, 2; U12 ; U21; người lớn; trung niên 1, 2, 3, 4, 5 và cao niên.

Nội dung thi đấu gồm: Latin và Standard. Đặc biệt, đội ngũ trọng tài của giải là các vũ công, kiện tướng dance sport nổi tiếng như: Nguyễn Khánh Thi, Nguyễn Chí Anh, Phan Hồng Việt, Hoàng Thu Trang...

Các vận động viên trình diễn phần thi.
Các VĐV trình diễn phần thi.
Đây là lần đầu tiên Quảng Bình tổ chức giải khiêu vũ thể thao mở rộng nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người yêu thích môn dance sport.
 
Đồng thời, cũng là dịp để các CLB, các vũ công trong và ngoài tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu thể thao nói chung và môn dance sport nói riêng, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2020.
 
Phan Phương
,