.

Đình Trọng sang Singapore phẫu thuật chấn thương đầu gối

.
07:06, Thứ Năm, 13/06/2019 (GMT+7)
Câu lạc bộ Hà Nội FC xác nhận đã chọn bệnh viện Parkway tại Singapore là nơi chữa trị chấn thương nơi đầu gối trái cho trung vệ Đình Trọng.
  Đình Trọng sẽ được phẫu thuật ở Singapore. (Ảnh: nguyên An/Vietnam+)
Đình Trọng sẽ được phẫu thuật ở Singapore. (Ảnh: nguyên An/Vietnam+)
 
Đình Trọng gặp phải chấn thương ở trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 12 V-League ngày 31/5 vừa qua. Trung vệ Hà Nội FC được chẩn đoán đứt 8 phần dây chằng chéo trước và tổn thương sụn chêm ở đầu gối trái.
 
Sau chấn thương, Đình Trọng chưa thể bước ngay vào quá trình điều trị bởi đầu gối chưa hết dịch. Các bác sỹ đã phải đợi hơn 10 ngày mới có thể chụp cắt lớp, chẩn đoán cụ thể những vấn đề nơi đầu gối trái của Đình Trọng.
 
Hoàn tất các khâu chẩn đoán tổn thương, Đình Trọng sẽ di chuyển sang bệnh viện Parkway tại Singapore để điều trị.
 
Dự kiến, nếu thuận lợi, trung vệ này sẽ cần 6 tháng để bình phục hoàn toàn. Ngược lại, quá trình điều trị có thể lên tới 8-10 tháng.
 
Khác so với nhiều thông tin trước đây, Đình Trọng không chọn sang Hàn Quốc điều trị dù đây là phương án tốt. Hồi đầu năm, cầu thủ này cũng đã chọn Xứ Kim chi là nơi điều trị chấn thương rạn xương mu bàn chân gặp phải ở AFF Cup 2018.
 
Đình Trọng chấn thương sẽ là tổn thất lớn với Hà Nội FC cũng như tuyển quốc gia. Đội bóng thủ đô đang gặp nhiều bất lợi về nhân sự trước giai đoạn lượt về V-League 2019. Trong khi đó, không có Đình Trọng, huấn luyện viên Park Hang-seo đối mặt nỗi lo nơi hàng phòng ngự ở những giải đấu quan trọng trước mắt.
 
Với chấn thương nghiêm trọng, Đình Trọng chắc chắn sẽ lỡ hai giải đấu trọng tâm trong năm nay gồm vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 và chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2020.
 
Theo Nguyên An (TTXVN/Vietnam+)
,