.

Công Phượng rời Incheon United, sang châu Âu tìm cơ hội mới

.
08:49, Thứ Hai, 03/06/2019 (GMT+7)
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chấm dứt hợp đồng sớm với câu lạc bộ Hàn Quốc, Incheon United và được cho là sẽ sang thử việc tại châu Âu trong thời gian tới.
 Câu lạc bộ Incheon United xác nhận chia tay Công Phượng trên trang chủ
Câu lạc bộ Incheon United xác nhận chia tay Công Phượng trên trang chủ
 
"Xin chào, chúng tôi là Incheon United. Hôm nay, chúng tôi sẽ kết thúc hợp đồng mượn cầu thủ người Việt Nam, Nguyễn Công Phượng theo nguyện vọng riêng của anh ấy," trang chủ câu lạc bộ Incheon thông báo chính thức.
 
"Công Phượng đã có buổi tập luyện cuối cùng tại Incheon United cùng đồng đội vào ngày hôm 1-6 và đã nói lời tạm biệt...," đội bóng Hàn Quốc tiết lộ thêm.
 
Như vậy, Công Phượng chấm dứt hợp đồng sớm hơn với Incheon United. Đầu mùa giải, tiền đạo đội tuyển Việt Nam gia nhập câu lạc bộ xứ kim chi với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ Hoàng Anh Gia Lai.
 
Tại Incheon United, tiền đạo của đội bóng phố núi không được trao nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Dù thi đấu nỗ lực và cố gắng, Công Phượng vẫn không thể tìm được vị trí chính thức trong đội hình chính khi chỉ ra sân ngay từ đầu ít lần, một số lần vào sân từ bảng ghế dự bị.
 
Tuy nhiên, cầu thủ này nhận được nhiều lời đánh giá tích cực trong suốt quá trình thi đấu tại Hàn Quốc từ báo chí cũng như huấn luyện viên Incheon.
 
Theo Giám đốc điều hành câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh, Công Phượng muốn chấm dứt sớm hợp đồng hiện tại để có thể sang châu Âu tìm cơ hội mới. Nhiều khả năng tiền đạo này sẽ thử việc tại một câu lạc bộ hạng Hai của giải Pháp ngay trong tháng 6.
 
Sau khi kết thúc buổi tập luyện cuối cùng với Incheon United hôm 1-6, Công Phượng hiện đã di chuyển tới Thái Lan để hội quân cùng tuyển Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu King's Cup 2019 sắp diễn ra.
 
Theo Nguyên An (Vietnam+)
,