.

CLB Viettel chia tay HLV Lee Heung Sil trước giai đoạn lượt về

.
07:39, Thứ Năm, 13/06/2019 (GMT+7)
Ngay trước vòng 13 Wake-up 247 V-League 2019, câu lạc bộ Viettel đã chính thức chia tay vị huấn luyện viên người Hàn Quốc Lee Heung Sil.
 HLV Lee Heung Sil. (Ảnh: Trần Tiến/Vietnam+)
HLV Lee Heung Sil. (Ảnh: Trần Tiến/Vietnam+)
 
"Thông báo từ Trung tâm Thể thao Viettel, ngày 12-6-2019, Ông Lee Heung Sil không còn là huấn luyện viên trưởng đội bóng đá Viettel. Việc chia tay này là sự đồng thuận giữa lãnh đạo Trung tâm Thể thao Viettel và huấn luyện viên Lee Heung Sil," thông báo đăng tải trên trang facebook của Viettel FC.
 
"Từ vòng 13 của V-League 2019, dẫn dắt đội bóng đá Viettel là huấn luyện viên trưởng Nguyễn Hải Biên."
 
"Câu lạc bộ bóng đá Viettel xin được gửi lời chào tạm biệt và cảm ơn huấn luyện viên Lee Heung Sil với những công sức, tình cảm ông đã dành cho đội bóng. Chúc ông luôn nhiều sức khỏe và thành công!"
 
Dưới thời huấn luyện viên Lee Heung Sil, tân binh Viettel thi đấu không thực sự thành công. Sau 12 trận đã đấu, Viettel giành 4 chiến thắng, hòa 2 trận, thua 6 trận và hiện đang đứng thứ 11/14 đội bóng tham dự V-League 2019.
 
Ở vòng 13, Viettel sẽ phải làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa, đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng và rất cần chiến thắng để cải thiện vị trí.
 
Theo Phương Trang (Vietnam+)
,