.

Chân sút chủ lực của Hà Nội FC nghỉ thi đấu hết mùa giải

.
09:29, Chủ Nhật, 23/06/2019 (GMT+7)
Sau Đình Trọng, nhà đương kim vô địch V-League Hà Nội FC tiếp tục chịu tổn thất lớn khi chân sút Oseni phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương.
 Oseni phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương. (Nguồn: Hà Nội FC)
Oseni phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương. (Nguồn: Hà Nội FC)
 
Oseni đã gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu với Ceres Negros tại bán kết lượt đi AFC Cup 2019 trên đất Philippines.
 
Thông báo từ phía Hà Nội FC cho biết: "Sau khi được đưa về Hà Nội chụp chiếu, các bác sỹ đã kết luận Oseni bị rách quai xô và sụn chêm trong lẫn ngoài, cần phải lên bàn phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại.
 
"Với chấn thương này thì cầu thủ cần ít nhất 3 tháng mới có thể quay trở lại tập luyện. Điều đó cũng đồng nghĩa anh sẽ phải nói lời chia tay mùa giải 2019."
 
Đây thực sự là tin không vui với Hà Nội FC, bởi Oseni được xem là cây săn bàn không thể thiếu trong đội hình của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm trong thời gian qua.
Oseni sẽ được đưa ra nước ngoài để phẫu thuật. (Nguồn: Hà Nội FC)
Oseni sẽ được đưa ra nước ngoài để phẫu thuật. (Nguồn: Hà Nội FC)
Phía Hà Nội FC cũng cho biết Oseni nhiều khả năng sẽ được đưa ra nước ngoài để phẫu thuật chấn thương, và họ đang gấp rút tìm kiếm phương án thay thế chân sút này trong phần còn lại của mùa giải.
 
Tại V-League 2019, sau 13 vòng đấu, Hà Nội FC đang có trong tay 25 điểm và chỉ còn kém đội dẫn đầu Thành phố Hồ Chí Minh có 2 điểm.
 
Trong khi đó, tại AFC Cup 2019, Hà Nội đang có lợi thế trước Ceres Negros khi cầm hòa 1-1 trên sân của đội bóng này ở trận bán kết lượt đi.
 
Theo Phương Trang (Vietnam+)
,