.

Đồng ý chủ trương đăng cai tổ chức vòng bán kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019

.
08:27, Thứ Năm, 11/04/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Thông tin từ Sở Văn hóa-Thể thao cho biết, ngày 8-4, Văn phòng UBND tỉnh đã có công văn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh về việc đăng cai tổ chức vòng bán kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019. 
Các giải bóng chuyền luôn thu hút đông đảo người dân đến cổ vũ.
Các giải bóng chuyền luôn thu hút đông đảo người dân đến cổ vũ.
Theo đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý chủ trương việc đăng cai tổ chức vòng bán kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 tại Quảng Bình; đồng thời giao Sở Văn hóa-Thể thao chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan để làm việc với Tổng cục - Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam nhằm thực hiện các thủ tục đăng ký, tổ chức đăng cai Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019.
 
Được biết, Giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm nay quy tụ 10 đội bóng chuyền nam và 6 đội bóng chuyền nữ xuất sắc vượt qua các vòng đấu bảng trên toàn quốc, trong đó có đội tuyển bóng chuyền nam Công an tỉnh Quảng Bình. Giải sẽ diễn ra trong 10 ngày (dự kiến từ ngày 3 đến 12-6-2019) tại Nhà thi đấu Công an tỉnh.
 
Ông Trần Vũ Khiêm, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao cho biết, đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh và 70 năm Ngày Quảng Bình quật khởi, đồng thời là cơ hội để quảng bá, giới thiệu những điểm tham quan, du lịch hấp dẫn đến với du khách trong nước cũng như bạn bè quốc tế. 
 
A.T
 
,